EB5 Capital เฉลิมฉลองการปิดการลงทุนในโครงการ Hutchinson Island (JF38)

วอชิงตัน, June 09, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ EB5 Capital ประกาศปิดการลงทุนในตราสารทุนบุริมสิทธิ์มูลค่า 40 ล้านดอลลาร์ในโครงการอพาร์ตเมนต์ Hutchinson Island (JF38) ของ Daniel Corporation ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองซาวานนาห์ รัฐจอร์เจีย

EB5 Capital กำลังลงทุนในตราสารทุนบุริมสิทธิมูลค่า 40 ล้านดอลลาร์ในอสังหาริมทรัพย์ประเภทหลายครอบครัวระดับ A จำนวน 288 ยูนิตของ Daniel Corporation ที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามแม่น้ำซาวานนาห์ จาก Historic Downtown Savannah โครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้กับ Convention Center และ The Westin Harbour Golf Resort และจะประกอบด้วยอาคารพักอาศัย 6 หลังซึ่งสูง 4 ชั้น พร้อมที่จอดรถ 462 คัน Hutchinson Island (JF38) มีกำหนดจะเริ่มต้นโครงการในเร็ว ๆ นี้ และคาดว่าจะมีการส่งมอบยูนิตแรกในต้นปี 2568

Jonathan Mullen รองประธานอาวุโสฝ่ายการลงทุนของ EB5 Capital กล่าวว่า “เราได้เห็นการเติบโตของงานและการลงทุนที่สำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่ซาวานนาห์ หลังจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นที่ท่าเรือซาวานนาห์” “นอกจากนี้ ซาวานนาห์ยังเป็นรากฐานของตลาดครอบครัวประเภทหลายครอบครัวที่แข็งแกร่ง โดยมีอัตราการดูดซับสุทธิในเชิงบวกถึง 17 ไตรมาสจาก 20 ไตรมาสที่ผ่านมา พร้อมกับการเติบโตของค่าเช่าประจำปีอย่างมีนัยสำคัญ”

เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มสูงขึ้นและความท้าทายที่บรรดาธนาคารในสหรัฐเผชิญ ผู้ให้กู้หลายรายจึงเลือกที่จะถอยกลับและใช้มาตรฐานการปล่อยสินเชื่อที่เข้มงวดมากขึ้น ซึ่งนำไปสู่ความท้าทายสำหรับผู้กู้ในการใช้ประโยชน์จากข้อตกลงการพัฒนาได้อย่างเต็มที่ “การลงทุนในตราสารทุนบุริมสิทธิจาก EB5 Capital ทำให้เราสามารถลดจำนวนหุ้นสามัญที่ต้องการได้อย่างมาก และสร้างกองทุนที่เพิ่มขึ้นให้กับ Daniel Corporation และพันธมิตรของเรา” Carter Bryars ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Daniel Corporation กล่าว

EB5 Capital ให้บริการลงทุนในตราสารทุนบุริมสิทธิสำหรับการพัฒนาขั้นพื้นฐานทั่วสหรัฐอเมริกา บริษัทแห่งนี้ประสบความสำเร็จในการระดมทุนประมาณหนึ่งพันล้านดอลลาร์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และยังคงแสวงหาการลงทุนในสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวหลายครอบครัวร่วมกับผู้สนับสนุนที่มีประวัติความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

นี่เป็นความร่วมมือครั้งแรกของ EB5 Capital กับ Daniel Corporation ซึ่งเป็นนักพัฒนาที่มีชื่อเสียงซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2507 และตั้งอยู่ในเมืองเบอร์มิงแฮม รัฐแอละแบมา Daniel มีเงินลงทุนในโครงการที่ดำเนินการอยู่ 1,200 ล้านดอลลาร์ โดยส่วนใหญ่ผ่านแพลตฟอร์มการพัฒนาและการจัดการ และได้พัฒนาหรือจัดการสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวหลายครอบครัวมากกว่า 20,000 ยูนิต และพื้นที่เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมกว่า 20 ล้านตารางฟุต

เกี่ยวกับ EB5 Capital

EB5 Capital เปิดให้นักลงทุนต่างชาติที่มีคุณสมบัติเหมาะสมได้มีโอกาสลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์เพื่อสร้างงาน ภายใต้โครงการนักลงทุนผู้อพยพแห่งสหรัฐอเมริกา (โครงการวีซ่า EB-5) ในฐานะหนึ่งในผู้ดำเนินกิจการทางธุรกิจของศูนย์ภูมิภาคที่เก่าแก่และมีการเคลื่อนไหวมากที่สุดในประเทศ บริษัทได้ระดมทุนจากต่างประเทศได้ประมาณหนึ่งพันล้านดอลลาร์ในโครงการ EB-5 มากกว่า 30 โครงการ EB5 Capital มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. โดยประวัติการทำงานที่โดดเด่นและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของบริษัทได้ดึงดูดนักลงทุนมากกว่า 70 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.eb5capital.com

ติดต่อ:Katherine Willis
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร
media@eb5capital.com

GlobeNewswire Distribution ID 8855571

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT