MoneyHero Group เป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลการเงินส่วนบุคคลที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์เป็นปีที่เจ็ดติดต่อกัน

งานประจำปีอันเป็นสัญลักษณ์ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายนโดย Seedly ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำของบริษัทในสิงคโปร์ โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 ราย

วิทยากรที่โดดเด่น ได้แก่ : Dr. Tan See Leng รัฐมนตรีกระทรวงแรงงานของสิงคโปร์ และรัฐมนตรีคนที่สองด้านการค้าและอุตสาหกรรม คุณ Nelson Neo หัวหน้าที่ปรึกษาด้านการวางแผนทางการเงินและหัวหน้าธนาคาร DBS และ POSB และบุคคลที่โดดท่านอื่น ๆ อีกเกือบ 70 รายจากแวดวงการเงิน การประกันภัย และภาครัฐของสิงคโปร์

MoneyHero ร่วมมือกับสถาบันการเงินและผู้ให้บริการประกันภัยรายใหญ่กว่า 35 แห่งในสิงคโปร์สำหรับเทศกาลปี 2567 ซึ่งรวมถึง CIMB Bank, Citibank, DBS Bank, Manulife, POSB Bank และ Singlife

Dr. Tan See Leng See Leng รัฐมนตรีกระทรวงแรงงานของสิงคโปร์และรัฐมนตรีคนที่สองด้านการค้าและอุตสาหกรรม (ซ้าย) กล่าวในเทศกาล Seedly Personal Finance Festival ประจำปี 2567

สิงคโปร์, April 12, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — MoneyHero Limited (NASDAQ: MNY) (“MoneyHero” หรือ “บริษัท”) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรวบรวมและเปรียบเทียบด้านการเงินส่วนบุคคลและการประกันภัยดิจิทัลชั้นนำของตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ประกาศในวันนี้ถึงความสำเร็จของการจัดงานเทศกาล Seedly Personal Finance Festival (“PFF” หรือ “เทศกาล”) ประจำปีครั้งที่ 7 ของบริษัท

เทศกาลจัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในวันที่ 6 เมษายน ที่ Marina Bay Sands Expo and Convention Center โดยงาน PFF ปี 2567 ได้ประสบความสำเร็จอีกครั้งด้วยการแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องและอิทธิพลของงานประเภทนี้ที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ เทศกาลประจำปีซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2561 จัดขึ้นโดย Seedly ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำของตลาดของ MoneyHero ที่สร้างชุมชนการเงินส่วนบุคคลที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ สิ่งที่น่าประทับใจคือเทศกาล PFF ปี 2567 มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 5,000 คน โดยมีผู้นำทางธุรกิจ การเงิน และรัฐบาล 70 คนเป็นวิทยากร และมีองค์กรการเงินและการประกันภัยอันทรงเกียรติอีก 35 แห่งทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุน

ในระหว่างงาน Seedly ยังได้เปิดตัวแอปใหม่ ShopHero by Seedly ซึ่งเป็นสุดยอดคู่หูแห่งการชอปปิง (Ultimate Shopping Companion) ซึ่งผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนทันทีเกี่ยวกับส่วนลด ปรับแต่งดีลได้ในแบบของคุณ และเพิ่มรางวัลให้สูงสุดด้วยบัตรเครดิตที่เหมาะสมที่สุด

หัวข้อสำคัญที่ครอบคลุมในช่วงเทศกาลปีนี้ ได้แก่:

  • ธีมเกี่ยวกับการลงทุนและแนวโน้มที่น่าจับตามอง
  • ข้อมูลเชิงลึกล่าสุดเกี่ยวกับการวางแผนทางการเงิน การบริหารความมั่งคั่ง และการตัดสินใจด้านประกันภัย
  • แนวทางในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และ
  • วิธีการรักษาสุขภาพทางการเงินของคุณ

หากต้องการดูสรุปวาระการประชุม PFF ปี 2567 ฉบับเต็ม โปรด คลิกที่นี่

Dr. Tan See Leng รัฐมนตรีกระทรวงแรงงานของสิงคโปร์ และรัฐมนตรีคนที่สองด้านการค้าและอุตสาหกรรมเป็นวิทยากรคนสำคัญ วิทยากรที่โดดเด่นท่านอื่น ๆ บางส่วนสำหรับเทศกาลปีนี้ ได้แก่1:

  • คุณ Raymond Tan หัวหน้าฝ่ายบริหารความมั่งคั่งและ Preferred Banking ธนาคาร CIMB
  • คุณ Rena Lee หัวหน้าฝ่ายขายการทำประกันภัยผ่านธนาคาร ธนาคาร Citibank Singapore
  • คุณ Wong Yan Jun รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (บริการ) CPF Board
  • คุณ Nelson Neo หัวหน้าที่ปรึกษาการวางแผนทางการเงิน และหัวหน้า ธนาคาร POSB และ DBS
  • คุณ Leah Ng ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันธุรกิจ Manulife Singapore
  • คุณ Rohith Murthy ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MoneyHero Group
  • คุณ Helen Shen หัวหน้ากลุ่มด้านสุขภาพทางการเงิน Singlife

หากต้องการดูรายชื่อวิทยากรฉบับเต็มสำหรับ PFF ปี 2567 โปรด คลิกที่นี่

Rohith Murthy ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MoneyHero กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้จัดงานครั้งสำคัญนี้อีกครั้ง โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 5,000 รายที่กระตือรือร้นในการพัฒนาความรู้ทางการเงินของตน “เทศกาลนี้เป็นรากฐานสำคัญของความมุ่งมั่นของเราในการให้ความรู้และเพิ่มศักยภาพแก่บุคคลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านการมีความรู้ในด้านการเงิน ความสำเร็จของเราเป็นข้อพิสูจน์ถึงภารกิจที่ยั่งยืนของเราในการทำหน้าที่เป็นทรัพยากรชั้นนำของภูมิภาคและผู้สนับสนุนในด้านการเงินส่วนบุคคล PFF ประจำปีนี้ ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ที่สุดของเรา ได้ตอกย้ำความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของเราสู่ความเป็นเลิศในด้านเทคโนโลยี การนำเสนอผลิตภัณฑ์ และการเข้าถึงการศึกษา”

ผู้สนับสนุนเทศกาลปีนี้ได้แก่: CIMB Bank, Citibank, DBS Bank, FWD, IPP Licensed Financial Advisers, OCBC, POSB Bank, Prudential, Manulife และ Singlife และผู้สนับสนุนรายอื่น ๆ อีกมากมาย หากต้องการดูรายชื่อผู้สนับสนุน PFF ปี 2567 ทั้งหมด โปรด คลิกที่นี่

“ในนามของ Seedly และ MoneyHero ผมอยากจะขอบคุณวิทยากรและผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของเราที่เป็นพันธมิตรที่น่าทึ่งในเทศกาลปีนี้” Yeap Ming Feng หัวหน้าหน่วยธุรกิจ Seedly ของ MoneyHero กล่าวเสริม “การเริ่มต้นจากการรวมตัวกันของชุมชนเล็ก ๆ ในปี 2561 ได้กลายมาเป็นงานประจำปีที่ชาวสิงคโปร์ต้องเข้าร่วม ขณะนี้อยู่ในปีที่เจ็ด PFF มีการพัฒนาอย่างมาก โดยได้รับแรงหนุนจากความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น และความสามารถที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของทีมงานของเราในการจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ดังกล่าว เช่นเดียวกับการดึงดูดวิทยากรที่มีชื่อเสียงและผู้สนับสนุนที่ทรงพลัง ผมภูมิใจที่จะบอกว่าเทศกาลปี 2567 ถือเป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดของเรา และผมขอแนะนำให้ทุกคนที่สนใจควบคุมสุขภาพและอนาคตทางการเงินของตนเองให้ดีขึ้นเพื่อเข้าร่วมกับเราในปีหน้า!”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PFF ปี 2567 โปรด คลิกที่นี่

ดาวน์โหลดภาพไฮไลต์กิจกรรมที่มีความละเอียดสูงได้ที่นี่: Seedly Personal Finance Festival ประจำปี 2567

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MoneyHero รวมถึงข้อมูลสำหรับนักลงทุนและการเรียนรู้เกี่ยวกับโอกาสในการร่วมงานกับเราได้ที่ www.MoneyHeroGroup.com

เกี่ยวกับ MoneyHero Group
MoneyHero Limited (NASDAQ: MNY) เดิมชื่อ Hyphen Group หรือ CompareAsia Group เป็นผู้นำตลาดในภาคส่วนการรวบรวมและการเปรียบเทียบทางการเงินส่วนบุคคลออนไลน์และการประกันภัยดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทมีการดำเนินงานในสิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย โดยมีแบรนด์ที่เกี่ยวข้องสำหรับตลาดท้องถิ่นแต่ละแห่ง ปัจจุบัน MoneyHero จัดการความสัมพันธ์กับพันธมิตรทางการค้าและบริการ 279 รายการ อีกทั้งมีผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกันรายเดือน 8.7 ล้านรายทั่วทั้งแพลตฟอร์มในช่วง 12 เดือนที่มีการวัดจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ผู้สนับสนุนของบริษัท ได้แก่ Peter Thiel ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง PayPal, Palantir Technologies และ Founders Fund และ Richard Li นักธุรกิจชาวฮ่องกงซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและประธานของ Pacific Century Group หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ MoneyHero และวิธีการที่บริษัทฟินเทคแห่งนวัตกรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โปรดไปที่ www.MoneyHeroGroup.com

หากต้องการสอบถาม กรุณาติดต่อ:

นักลงทุน:ทีมงานนักลงทุนสัมพันธ์ของ MoneyHeroIR@MoneyHeroGroup.com

สื่อ:Gaffney Bennett ฝ่ายการประชาสัมพันธ์

MoneyHero@gbpr.com

____________________
1
เรียงตามตัวอักษรตามชื่อขององค์กร

สามารถดูภาพประกอบสำหรับประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/95eb1491-f1c2-45e6-bc4b-b6044f605f75

GlobeNewswire Distribution ID 9088811

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT