EBC Financial Group ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการตามกฎระเบียบเต็มรูปแบบจาก Cayman Financial Regulatory Authority (CIMA)

CIMA หน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำของโลกที่สร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เป็นมืออาชีพ มีประสิทธิภาพ และมั่นคง

EBC Financial Group – ใบรับรองการกำกับดูแลเต็มรูปแบบจาก CIMA
EBC Financial Group ได้รับใบรับรองการกำกับดูแลเต็มรูปแบบจากสำนักงานเงินตราหมู่เกาะเคย์แมน (CIMA)

HONG KONG, March 28, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — EBC Financial Group (Cayman) Limited ได้รับใบอนุญาตด้านกฎระเบียบเต็มรูปแบบอนุมัติโดย Cayman Financial Regulatory Authority (CIMA) โดยมีหมายเลขกำกับดูแล คือ 2038223 ซึ่งทาง EBC Group นั้นได้รับอนุญาตและควบคุมโดยเขตอำนาจศาลทางการเงินที่สำคัญหลายแห่งทั่วโลกอยู่แล้ว ใบอนุญาต CIMA ถือเป็นอีกก้าวสำคัญหลังจากที่ EBC Group ได้รับใบอนุญาต FCA และ ASIC ภายใต้กรอบการกำกับดูแลที่เข้มงวดของ CIMA นั้น EBC จะให้บริการทางการเงินที่ครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งรวมถึง์ความเชื่อมั่นใน หลักทรัพย์ ฟิวเจอร์ส และกองทุน โดยมุ่งเน้นที่ปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้บริการรายย่อยหรือผู้ใช้บริกาารระดับสถาบันและก้าวไปสู่การสร้างระบบนิเวศทางการเงินระดับโลกที่ซับซ้อน

EBC Financial Group - ใบรับรองการกำกับดูแลเต็มรูปแบบจาก CIMA

ศูนย์กลางทางการเงินชั้นนำของโลก

หมู่เกาะเคย์แมนเป็นหนึ่งในห้าศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญของโลกและยังเป็นศูนย์กลางการธนาคารนอกชายฝั่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นศูนย์ประกันภัยนอกชายฝั่งที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกอีกด้วย เป็นแหล่งรวม 90% ของธนาคารทั่วโลกและมากกว่า 85% ของกองทุนป้องกันความเสี่ยง มีหน้าที่กำกับดูแลรายวันและมีขนาดทุนเกิน 6 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินระดับโลกและการสร้างระบบการจัดการชั้นยอด จึงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก

หน่วยงาน CIMA ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินที่เชื่อถือได้ของหมู่เกาะเคย์แมนที่ตั้งอยู่บนกรอบกฎหมาย

หน่วยงาน CIMA และใบอนุญาตประเภทได้รับการควบคุมอย่างเต็มรูปแบบ

นับตั้งแต่ก่อตั้งหน่วยงาน CIMA มีเพียงไม่กี่บริษัทเท่านั้นที่ได้รับใบอนุญาตตามกฎระเบียบเต็มรูปแบบ เนื่องจากเกณฑ์การสมัครยังคงมีการปรับเปลี่ยนให้ได้มาตราฐานที่สมบูรณ์ที่สุดและการตรวจสอบประวัติอย่างเข้มงวดขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ EBC Group ได้รับใบอนุญาตตามกฎระเบียบเต็มรูปแบบของ CIMA และได้รับอำนาจการควบคุมแบบเต็มรูปแบบ เช่น การซื้อขาย   การรับประกันภัยและการสมัครสมาชิก   การจัดการระบบต่างๆ และการให้คำปรึกษา โดยผ่านการอนุมัติจากการกำกับดูแลที่เข้มงวดที่สุดของ CIMA และ ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดกรอบการทำงานของ Cayman SIB Act รับประกันความปลอดภัยของเงินทุนของนักลงทุนอย่างเต็มที่

รายการใบรับรองการกำกับดูแลเต็มรูปแบบของ EBC Financial Group

รายการใบรับรองการกำกับดูแลที่ได้รับอนุญาตและครบถ้วน ซึ่งมอบให้แก่ EBC Financial Group โดยสหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และหมู่เกาะเคย์แมน

ด้วยการดำเนินการตามกฎระเบียบ MiFID II ทำให้ขนาดและขอบเขตของตลาดค้าปลีกจึงถูกจำกัดในระดับที่แตกต่างกัน หน่วยงาน CIMA เป็นสถาบันเดียวที่ให้เครื่องมือการลงทุนที่ยืดหยุ่นมากขึ้นและการกำกับดูแลที่ครอบคลุมแก่ผู้ใช้รายย่อย และมีสถานะที่สำคัญในระดับนานาชาติ

ใบอนุญาตตามกฎระเบียบเต็มรูปแบบของ CIMA รวบรวมสถานะของ EBC ในฐานะกลุ่มการเงินชั้นนำของโลก ส่งเสริมการจัดสรรสินทรัพย์ข้ามเขตอำนาจศาลของ EBC และให้การสนับสนุนอย่างเป็นระบบที่ครอบคลุมมากขึ้นสำหรับการขยายบริการระดับโลก

การกำกับดูแลข้ามอย่างเข้มงวด

EBCปฏิบัติตามหลักปฏิบัติทางอุตสาหกรรมและมาตรฐานทางจริยธรรมที่เข้มงวดที่สุดเสมอเพื่อยับยั้งตัวเองและปกป้องความปลอดภัยของสินทรัพย์และการพัฒนามูลค่าของลูกค้าก่อนที่จะได้รับใบอนุญาตตามกฎระเบียบเต็มรูปแบบของ CIMA เดิมที EBC มีใบอนุญาตตามกฎระเบียบชั้นนำของโลกอยู่สองใบ:

  • EBC Financial Group (UK) Ltd ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย UK Financial Conduct Authority (FCA) หมายเลขควบคุม: 927552
  • EBC Financial Group (Australia) Pty Ltd ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Australian Securities and Investments Commission (ASIC) หมายเลขควบคุม: 500991

รายการใบรับรองการกำกับดูแลเต็มรูปแบบของ EBC Financial Group

ในฐานะที่เป็นนายหน้าการซื้อขายหลักทรัพย์ชั้นนำของโลก EBC ไม่เพียงแต่จำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบของ CIMAเท่านั้นแต่ยังต้องคำนึงถึงข้อจำกัดและข้อบังคับของFCAในเรื่องที่เกี่ยวข้องด้วยและช่วยนักลงทุนให้มีการบริหารความเสี่ยงที่เข้มงวดและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นผ่านข้ามระเบียบข้อบังคับ.

EBC Group มีบัญชีธนาคานิติบุคคลระดับองค์กรสูงสุดจาก Barclays Bank และหน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ ได้รับการคุ้มครองเช่นเดียวกัน EBC Financial Group (Cayman) Limited และ EBC Financial Group (UK) Limitedปฏิบัติตามกฎระเบียบการคุ้มครองเงินทุนของลูกค้าอย่างเคร่งครัดและถือเงินทุนของลูกค้าไว้ในการดูแลอย่างอิสระที่ Barclays Bank ในสหราชอาณาจักรเและยังสามารถพลิดเพลินกับการรักษาความปลอดภัยระดับ AAAอีกด้วย

ขยายระบบนิเวศการค้าระดับโลก

หลังจากได้รับใบอนุญาตด้านกฎระเบียบเต็มรูปแบบอนุมัติโดย Cayman Financial Regulatory Authority (CIMA) แล้ว EBC Group จะสำรวจขอบเขตใหม่และขยายบริการที่หลากหลายและเป็นนวัตกรรมไปทั่วโลก

ในอนาคต EBC จะยึดมั่นในปณิธานดั้งเดิมและปฏิบัติตามมาตรฐานระดับสูงของ CIMA อย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจว่านักลงทุนจะได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่ ดังนั้นจึงสร้างกลไกการรับประกันตามกฎระเบียบที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น และส่งเสริมความไว้วางใจซึ่งกันและกันของอุตสาหกรรมและความโปร่งใสของข้อมู

เพราะ EBC เชื่อเสมอว่าทุกคนที่ค้าขายอย่างจริงจังสมควรได้รับบริการอย่างจริงจังจากเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EBC Financial Group กรุณาเข้าชมเว็บไซต์: https://www.ebc.com/.

เกี่ยวกับ EBC Financial Group
EBC Financial Group (EBC) ก่อตั้งขึ้นในย่านศูนย์กลางทางการเงินอันทรงเกียรติของกรุงลอนดอน มีชื่อเสียงในด้านชุดบริการที่ครอบคลุม   ซึ่งรวมถึง นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ การจัดการสินทรัพย์ และโซลูชันการลงทุนที่หลากหลาย ด้วยสำนักงานที่ตั้งอยู่ในศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญ เช่น ซิดนีย์ ฮ่องกง โตเกียว สิงคโปร์ กรุงเทพมหานคร ลิมาซอล และอื่นๆ อีกมากมาย EBC มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนมืออาชีพ บุคคลทั่วไป หรือสถาบันการเงินทั่วโลก

ได้รับรางวัลมากมาย EBC ภาคภูมิใจในการยึดมั่นในมาตรฐานทางจริยศาสตร์และกฎระเบียบระหว่างประเทศสูงสุด โดยบริษัทในเครือ EBC ได้รับการกำกับดูแล ดังนี้

  • EBC Financial Group (UK) Limited อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Conduct Authority (FCA) แห่งสหราชอาณาจักร
  • EBC Financial Group (Australia) Pty Ltd อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Australian Securities and Investments Commission (ASIC) แห่งออสเตรเลีย
  • EBC Financial Group (Cayman) Limited อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Cayman Islands Monetary Authority (CIMA) แห่งหมู่เกาะเคย์แมน

หัวใจสำคัญของ EBC Group คือทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์กว่า 30 ปี ในสถาบันการเงินชั้นนำ   ซึ่งสามารถผ่านพ้นวัฏจักรเศรษฐกิจที่สำคัญต่างๆ มาได้อย่างชาญฉลาด ตั้งแต่ข้อตกลงปลาซ่า ไปจนถึงวิกฤติสกุ
ลเงินฟรังก์สวิสในปี 2015 EBC ยึดมั่นในวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับความซื่อสัตย์ ความเคารพ และความปลอดภัยของสินทรัพย์ของลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าการมีส่วนร่วมกับนักลงทุนทุกคนได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังตามที่ควรจะเป็น

ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร
Douglas Chew
+6011 3196 6887
douglas.chew@ebc.com

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่:

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/91e6abd0-80e6-4fec-b2d8-9d31ea416203

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/f2c6c812-dfe4-4c9f-9910-59b56a3b23f4

GlobeNewswire Distribution ID 9080861

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT