อนาคตของอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูกำลังขยายไปยังทั่วโลก! eXp Luxury เปิดตัวในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แอฟริกาใต้ และสหราชอาณาจักร

เบลลิงแฮม วอชิงตัน, Dec. 09, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — eXp Realty “นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นตัวแทนมากที่สุดในโลก™” และบริษัทในเครือหลักของ eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) ภูมิใจในการประกาศการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของโปรแกรมอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู eXp Luxury เข้าสู่ตลาดต่างประเทศที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แอฟริกาใต้ และสหราชอาณาจักร

ด้วยจำนวนสมาชิกที่น่าประทับใจถึง 1,100 รายและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเปอร์โตริโกในช่วงสิบห้าเดือนที่ผ่านมา จึงทำให้ eXp Luxury ยังคงดำเนินเส้นทางการเติบโตแบบทวีคูณต่อไป โปรแกรมนี้เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในเดือนตุลาคม 2565 ตามด้วยการเปิดตัวในแคนาดาในเดือนกันยายน 2566 และล่าสุดได้ขยายการเข้าถึงไปยังเปอร์โตริโก ทำให้ขยายขอบเขตของการมีตัวตนเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ความสำเร็จที่โดดเด่นและความต้องการต่อ eXp Luxury ที่สูงได้ปูทางสำหรับการเปิดตัวสู่ดินแดนระหว่างประเทศใหม่ ทำให้ตัวแทน eXp Realty Luxury เข้าถึงโอกาสในการลงทุนที่ไม่ธรรมดาอย่างไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการเป็นสมาชิกที่ให้ความสามารถในการแสดงแคมเปญรายการที่น่าทึ่งผ่านความร่วมมือพิเศษ ยกระดับความสวยงามของแบรนด์ผ่านศูนย์การออกแบบที่ออกแบบตามความต้องการ และส่งเสริมการเติบโตผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ที่แข็งแกร่งและโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่มีชีวิตชีวา จึงทำให้ตัวแทนสามารถเจริญเติบโตได้อย่างแท้จริงในด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู

“eXp Luxury แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเราในการเพิ่มศักยภาพให้กับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นยอดด้วยเครื่องมือและทรัพยากรที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อยกระดับการผลิตและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์แต่ละราย ในขณะเดียวกันก็ยกระดับการให้บริการลูกค้าอีกด้วย” Michael Valdes ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตของ eXp Realty กล่าว “การขยายตัวเชิงกลยุทธ์ในต่างประเทศนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญ โดยแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ eXp Realty ที่จะไม่เพียงปฏิวัติภูมิทัศน์ด้านอสังหาริมทรัพย์ในระดับโลก แต่ยังสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับความเป็นเลิศในด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูอีกด้วย”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม eXp Luxury กรุณาเยี่ยมชม expluxury.com

เกี่ยวกับ eXp World Holdings, Inc.

eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) เป็นบริษัทโฮลดิ้งของ eXp Realty®, Virbela® และ SUCCESS® Enterprises

eXp Realty เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีตัวแทนมากกว่า 89,000 รายในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ อินเดีย เม็กซิโก โปรตุเกส ฝรั่งเศส เปอร์โตริโก บราซิล อิตาลี ฮ่องกง โคลอมเบีย สเปน อิสราเอล ปานามา เยอรมนี สาธารณรัฐโดมินิกัน กรีซ นิวซีแลนด์ ชิลี โปแลนด์ และดูไบ และยังคงขยายต่อไปในระดับนานาชาติ ในฐานะที่ eXp World Holdings เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ จึงได้มอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ในการได้รับรางวัลในรูปแบบหุ้นของบริษัทสำหรับผู้ที่ทำเป้าหมายด้านการผลิตและการสนับสนุนให้กับการเติบโตของบริษัทโดยรวม นอกจากนี้ eXp World Holdings และธุรกิจต่าง ๆ ในเครือยังได้นำเสนอโซลูชันด้านเทคโนโลยีด้านนายหน้าและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รวมถึงรูปแบบนายหน้าที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ บริการระดับมืออาชีพ เครื่องมือในการทำงานร่วมกัน และการพัฒนาส่วนบุคคล แพลตฟอร์มนายหน้าบนคลาวด์นั้นขับเคลื่อนโดย Virbela ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม 3 มิติที่สมจริงซึ่งมีความเป็นสังคมโซเชียลและมีการทำงานร่วมกันได้อย่างลึกซึ้ง จึงทำให้ตัวแทนสามารถเชื่อมต่อถึงกันและมีประสิทธิผลในการทำงานมากขึ้น SUCCESS® Enterprises ซึ่งเชื่อมโยงกับนิตยสาร SUCCESS® และอสังหาริมทรัพย์สื่อที่เกี่ยวข้อง ก่อตั้งขึ้นในปี 2440 และเป็นแบรนด์และธุรกิจการพิมพ์ด้านการพัฒนาบุคคลและวิชาชีพชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://expworldholdings.com

แถลงการณ์ตามหลักอ่าวที่ปลอดภัย (Safe Harbor)

ข้อความที่มีอยู่ในที่นี้อาจรวมถึงข้อความคาดการณ์ในอนาคตและข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอื่นๆ ที่อิงตามมุมมองและสมมติฐานในปัจจุบันของผู้บริหาร และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ทราบและไม่ทราบ รวมถึงความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ประสิทธิภาพ หรือเหตุการณ์จริงแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือกล่าวโดยนัยในแถลงการณ์ดังกล่าว ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวกล่าว ณ วันที่ในที่นี้เท่านั้น และบริษัทไม่มีภาระผูกพันในการแก้ไขหรือปรับปรุงข้อความเหล่านี้ ข้อความดังกล่าวไม่ได้รับประกันประสิทธิภาพในอนาคต ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากและในทางลบจากที่แสดงในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ได้แก่ การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจหรือสภาวะตลาดอื่น ๆ ความยากลำบากในการรักษาการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่ายให้อยู่ในระดับเหมาะสมในขณะที่เพิ่มรายได้ และความเสี่ยงอื่น ๆ ซึ่งมีการให้รายละเอียดเป็นระยะในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงรายงานประจำไตรมาสที่ยื่นล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-Q และรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:

eXp World Holdings, Inc.

mediarelations@expworldholdings.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:

Denise Garcia

investors@expworldholdings.com

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/b26750df-b0f2-4a7f-b570-8ec482a94384

GlobeNewswire Distribution ID 8992035

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT