ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล Stevie Awards for Great Employers ปี 2566

Bank of America และ Globe Telecom อยู่ในกลุ่มผู้ชนะอันดับต้น ๆ

แฟร์แฟกซ์ เวอร์จิเนีย, Sept. 20, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — ได้มีการประการศผู้ชนะรางวัล Stevie® Awards for Great Employers ปี 2566 ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กันยายน ระหว่างงานกาล่าดินเนอร์ในนิวยอร์กซิตี้ รางวัลนี้ยกย่องผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล ทีมงาน ความสำเร็จ และผลิตภัณฑ์และซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรบุคคลที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งช่วยสร้างและขับเคลื่อนสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม

ดูรายชื่อผู้ชนะรางวัล Stevie Award ในระดับ Gold, Silver และ Bronze ตามหมวดหมู่ได้ที่ http://www.StevieAwards.com/HR

กลุ่มองค์กรและบุคคลที่หลากหลายทั่วโลกเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับการยกย่อง องค์กรที่ได้รับรางวัล Grand Stevie Award สาขาองค์กรที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดแห่งปี ได้แก่ Bank of America of Charlotte ซึ่งตั้งอยู่ที่นอร์ทแคโรไลนา โดยได้รับรางวัล Stevie Awards ระดับ Gold เจ็ดรายการ ระดับ Silver เจ็ดรายการ และระดับ Bronze เจ็ดรายการ โดยมีคะแนน Stevie Awards รวม 45.5 คะแนน รางวัลองค์กรแห่งปีตกเป็นขององค์กรที่ได้รับคะแนนการได้รับรางวัลมากที่สุด โดยรางวัล Gold Stevie แต่ละรายการที่ได้รับจะนับเป็นสามคะแนน รางวัล Silver Stevie แต่ละรายการที่ได้รับจะนับเป็นสองคะแนน และรางวัล Bronze Stevie แต่ละรายการที่ได้รับจะนับเป็นหนึ่งคะแนนครึ่ง

รางวัล Grand Stevie Award สาขาการเสนอชื่อเข้าชิงที่ได้รับคะแนนสูงสุดแห่งปีตกเป็นของ Globe Telecom Inc. ในเมือง Taguig ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยการเสนอชื่อ Ato Jiao ให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลแห่งปี ซึ่งได้รับคะแนนเฉลี่ยจากคณะกรรมการ 9.5 คะแนนเต็ม 10

ผู้ชนะรางวัล Gold Stevie Awards ได้แก่ Bank of America (7), Cathay United Bank (5), IBM (4), Tata Consultancy Services (4), Tech Mahindra (4), Dimes Sanayi ve Ticaret A.Ş. (3), Enerjisa Enerji (3), Product Madness (3), TELUS International (3), Akbank T.A.S. (2), American Systems (2), Ayala Land Inc. (2), BlueSky Personnel Solutions (2), Borusan (2), DHL Global Forwarding, Freight (2), FedEx (2), Globe Telecom (2), GoHealth (2), Golden Hour Veterinary Telemedicine (2), Kordsa Teknik Tekstil A.Ş. (2), Saint-Gobain North America (2), Siemens AG (2) และ Top Hat (2)

มีการประเมินการเสนอชื่อมากกว่า 1,000 ชื่อโดยองค์กรต่าง ๆ จาก 28 ประเทศในการแข่งขันในปีนี้ ผู้ชนะรางวัลจะได้รับการกำหนดโดยคะแนนเฉลี่ยของผู้เชี่ยวชาญกว่า 125 คนทั่วโลกซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน

ผู้ชนะรางวัล Stevie Award ในสาขาผู้ประกอบการดีเด่นแห่งปีซึ่งมีสาขาย่อยอีก 31 สาขานั้น ได้รับการกำหนดโดยการผสมผสานระหว่างการให้คะแนนของผู้เชี่ยวชาญและการโหวตของประชาชนทั่วไป

รางวัล Stevie Awards ในสาขาผู้ประกอบการดีเด่นแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในหลาย ๆ ด้านของสถานที่ทำงาน สาขาต่าง ๆ ได้แก่:

  • รางวัลผู้ประกอบการดีเด่นแห่งปี
  • รางวัลความสำเร็จด้านทรัพยากรบุคคล
  • รางวัลสำหรับบุคคลด้านทรัพยากรบุคคล
  • สาขาทีมทรัพยากรบุคคล
  • รางวัลผู้ให้ผลิตภัณฑ์และบริการเฉพาะด้าน
  • โซลูชัน การนำไปปฏิบัติ และโปรแกรมการฝึกอบรมหรือรางวัลสื่อ
  • สาขาผู้นำทางความคิด
  • รางวัลการตอบสนองต่อ COVID-19

รางวัลนี้มอบให้โดย Stevie Awards ซึ่งจัดโปรแกรมมอบรางวัลด้านธุรกิจชั้นนำของโลก 8 โปรแกรม รวมถึง International Business Awards® และ American Business Awards®

เกี่ยวกับ Stevie Awards

Stevie Awards จัดขึ้นแปดโปรแกรม ได้แก่: the Asia-Pacific Stevie Awards, the German Stevie Awards, the Middle East & North Africa Stevie Awards, The American Business Awards®, The International Business Awards®, the Stevie Awards for Women in Business, the Stevie Awards for Great Employers, และ the Stevie Awards for Sales & Customer Service. การแข่งขัน Stevie Awards ได้รับการเสนอชื่อเข้ามามากกว่า 12,000 รายการในแต่ละปีจากองค์กรทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ นับเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและขนาดรวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลักองค์กรเหล่านั้นด้วย ซึ่งรางวัล Stevie เป็นเสมือนเครื่องหมายแห่งผลงานอันโดดเด่นในที่ทำงานจากทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ http://www.StevieAwards.com

ผู้สนับสนุนรางวัล Stevie Awards ประจำปีครั้งที่ 8 สำหรับสาขาผู้ประกอบการดีเด่นคืHiBob

ติดต่อฝ่ายการตลาด
Nina Moore
Nina@StevieAwards.com
+1 (703) 547-8389

ดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/06939e25-fba1-4760-aacd-ed60700c9173

GlobeNewswire Distribution ID 8925066

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT