Zoom เปิดตัวโปรแกรมพันธมิตรผู้ค้าปลีกสำหรับ Zoom Phone BYOC

Zoom Phone Bring Your Own Carrier (BYOC) มอบโอกาสการสร้างรายได้ใหม่ให้กับผู้ค้าปลีกและความยืดหยุ่นสูงสุดให้กับลูกค้า

Zoom Phone Provider Exchange จะเชื่อมต่อลูกค้ากับผู้ให้บริการโดยตรง

Zoom Phone ประสบความสำเร็จครั้งใหม่ด้วยยอดขาย 2 ล้านที่นั่ง

ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย, Sept. 16, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Zoom Video Communications, Inc. (NASDAQ: ZM) ได้ประกาศที่ Zoomtopia Partner Connect ในวันนี้ว่าพันธมิตรผู้ค้าปลีกจะมีโอกาสขายใบอนุญาต Zoom Phone Bring Your Own Carrier (BYOC) พวกเขายังจะสามารถเชื่อมต่อลูกค้าที่ใช้การเชื่อมต่อบนระบบคลาวด์ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเข้าถึง PSTN กับ Zoom Phone Provider Exchange ซึ่งเป็นวิธีใหม่ในการค้นหาผู้ให้บริการ และติดตามเส้นทางการบริการด้วยตนเอง เพื่อจัดเตรียมหมายเลขโทรศัพท์อย่างปลอดภัย ขณะนี้ Zoom กำลังดำเนินโครงการนำร่องสำหรับผู้ค้าปลีกบางรายที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดในการขาย Zoom Phone BYOC และคาดว่าจะมีกลุ่มผู้ค้าปลีกจำนวนเพิ่มขึ้นภายในสิ้นปีนี้

Zoom Phone นั้นสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มที่ใช้ง่ายของ Zoom เป็นระบบโทรศัพท์บนระบบคลาวด์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับธุรกิจทุกขนาด Zoom Phone BYOC ช่วยให้ลูกค้าองค์กรมีความยืดหยุ่นในการรักษาผู้ให้บริการ PSTN ปัจจุบัน ด้วยการเปลี่ยนเส้นทางวงจรเสียงที่มีอยู่ไปยังระบบคลาวด์ของ Zoom Phone หรือใช้โซลูชันไฮบริดด้วย Zoom Calling Plans ความสามารถที่เปี่ยมด้วยคุณค่านี้ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ทั้งหลายของ Zoom Phone ขณะที่ยังคงรักษาสัญญาของผู้ให้บริการ หมายเลขโทรศัพท์ และอัตราค่าโทรที่มีอยู่กับผู้ให้บริการที่ต้องการ

ก่อนหน้านี้ มีเพียงตัวแทน Zoom Master เท่านั้นที่มีโอกาสแนะนำข้อเสนอสำหรับ Zoom Phone และ Zoom Phone BYOC ขณะนี้พันธมิตรผู้ค้าปลีกของ Zoom จากทั่วโลกที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนด และอยู่ในเกณฑ์จะได้รับอนุญาตให้จำหน่าย Zoom Phone BYOC

ลูกค้า Zoom Phone BYOC ที่ใช้การเชื่อมต่อบนระบบคลาวด์ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเชื่อมต่อกับ PSTN จะสามารถเข้า Zoom Phone Provider Exchange ได้ในเร็วๆ นี้ Zoom Phone Provider Exchange ใหม่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่คล่องตัวสำหรับลูกค้า Zoom Phone BYOC เพื่อเลือกผู้ให้บริการที่ต้องการ และจัดเตรียมหมายเลขโทรศัพท์โดยตรงในพอร์ทัล Zoom ทำให้ลูกค้า Zoom Phone BYOC มีทางเลือกและความยืดหยุ่นมากขึ้นในแง่ของผู้ให้บริการและการเข้าถึงทางภูมิศาสตร์

“ขณะที่โปรแกรมช่องทางจัดจำหน่ายของเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำโปรแกรมผู้ค้าปลีกสำหรับ Zoom Phone BYOC เพื่อเป็นโอกาสใหม่สำหรับพันธมิตรผู้ค้าปลีกของเรา” Laura Padilla หัวหน้า BD และช่องทางจัดจำหน่ายระดับโลก กล่าว “เราได้เห็นความสำเร็จมากมายในการขาย Zoom Phone ได้สูงถึงสองล้านที่นั่งในเวลาเพียง 10 ไตรมาส และฉันเห็นโอกาสมากมายสำหรับผู้ค้าปลีกด้วยโปรแกรม Zoom Phone BYOC ของเรา Zoom Phone BYOC ให้ความยืดหยุ่นแก่ลูกค้าในการใช้บริการของผู้ให้บริการปัจจุบัน หรือใช้การผสมผสานอย่างง่ายดายเพื่อตอบสนองการเข้าถึงทางภูมิศาสตร์และความต้องการด้านบริการได้ดีที่สุด”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตร Zoom ได้ที่ https://partner.zoom.us หรือติดต่อ partner-success@zoom.us

เกี่ยวกับ Zoom
Zoom คือสิ่งที่สร้างมาเพื่อคุณ เราช่วยให้คุณแสดงความคิด เชื่อมต่อกับผู้อื่น และต่อยอดไปสู่อนาคตที่ถูกจำกัดเพียงจินตนาการของคุณ แพลตฟอร์มการสื่อสารที่ราบรื่นของเราเป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่เริ่มต้นด้วยการมีวิดีโอเป็นรากฐาน และเราได้ตั้งมาตรฐานสำหรับนวัตกรรมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราจึงเป็นตัวเลือกที่ใช้งานง่าย ปรับขนาดได้ และปลอดภัยสำหรับทั้งบุคคล ธุรกิจขนาดเล็ก และองค์กรขนาดใหญ่ Zoom ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 มีการซื้อขายต่อสาธารณะ (NASDAQ:ZM) และมีสำนักงานใหญ่ในซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย เยี่ยมชม zoom.com และติดตาม @zoom

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Zoom
Matt Nagel
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
press@zoom.us

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT