Synchronoss Personal Cloud เปิดใช้งานบริการ PicStorage ของ Kitamura

ผู้ค้าปลีกมัลติมีเดียเสนอโซลูชัน PicStorage Cloud ให้กับลูกค้าหลายล้านราย

บริดจ์วอเตอร์, นิวเจอร์ซีย์, March 30, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Synchronoss Technologies, Inc. (“Synchronoss” หรือ “บริษัท”) (Nasdaq: SNCR) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกและผู้ริเริ่มด้านผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มคลาวด์ การส่งข้อความ และผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ประกาศว่า Kitamura ผู้ค้าปลีกมัลติมีเดียชั้นนำในญี่ปุ่น ได้เปิดตัว Synchronoss Personal Cloud เวอร์ชันป้ายขาว (White-Label) ภายใต้ชื่อ PicStorage

Kitamura เป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกชั้นนำของญี่ปุ่นที่นำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรูปภาพ รวมถึงกล้อง การพิมพ์ภาพถ่าย การพากย์วิดีโอ สตูดิโอถ่ายภาพ สมุดภาพ และอื่น ๆ ผู้ค้าปลีกรายนี้มีร้านค้าปลีกมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ โดยผู้เยี่ยมชมที่ใช้จ่ายเงินมากกว่า 20 ล้านคนในแต่ละปี และผู้บริโภคที่ลงทะเบียนในบริการออนไลน์ประมาณ 10 ล้านคน การผสานรวมนี้ช่วยให้ Kitamura สามารถนำเสนอประสบการณ์ออนไลน์และการค้าปลีกที่ราบรื่นด้วยข้อเสนอระบบคลาวด์ส่วนบุคคล PicStorage ใหม่

Yosuke Morioka ผู้จัดการทั่วไปของ Synchronoss Japan กล่าวว่า “นอกเหนือจากพันธมิตรผู้ขนส่งและผู้ให้บริการของเราแล้ว Synchronoss ก็กำลังสำรวจแอปพลิเคชั่นใหม่สำหรับแพลตฟอร์มคลาวด์ของเรา” “การทำงานร่วมกันของเรากับ Kitamura และการเปิดตัว PicStorage เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของการที่ Synchronoss Personal Cloud สามารถนำมาใช้เป็นบริการที่ช่วยเพิ่มมูลค่าได้ในหลายอุตสาหกรรมและในแนวตั้ง “

Kitamura จะเสนอ PicStorage ให้เป็นบริการแบบสมัครสมาชิก บริการนี้จะรวมถึงแอปแบรนด์และการเข้าถึงพอร์ทัลออนไลน์เพื่อจัดเก็บ จัดการ และแชร์เนื้อหาดิจิทัล

Hajime Yanagisawa ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัลและกรรมการผู้จัดการ Kitamura กล่าวว่า “การเปิดตัว PicStorage เป็นส่วนขยายที่สมบูรณ์แบบของผลิตภัณฑ์และบริการของเรา” “ตอนนี้ลูกค้าของเราหลายล้านคนสามารถปกป้องเนื้อหาดิจิทัลของพวกเขาในระบบคลาวด์ อีกทั้งยังแบ่งปันให้กับเพื่อนและครอบครัวได้ PicStorage ช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสกับวิธีการใหม่ ๆ ในการจัดระเบียบและเพลิดเพลินกับภาพถ่ายและความทรงจำของพวกเขา Kitamura จะขยายบริการนี้ต่อไปด้วยบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาพถ่าย ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าได้”

นอกจาก Kitamura แล้ว Synchronoss ยังมีลูกค้าในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ซึ่งรวมถึง Verizon, AT&T, Tracfone, Assurant, Allstate Protection Plans, Telkomsel, BT, Proximus และ SFR

เกี่ยวกับ Kitamura
Kitamura เป็นบริษัทชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับการถ่ายภาพและวิดีโอในญี่ปุ่น บริษัทเป็นเจ้าของห้องปฏิบัติการภายในที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น (โรงงานผลิตภาพถ่ายและวิดีโอ) และนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ผ่านร้านค้าปลีกมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศและทางออนไลน์ บริษัทมีพันธกิจในการให้บริการเพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความทรงจำของลูกค้า ไม่เพียงแต่ในช่วงเวลาที่เกิดเท่านั้น แต่รวมถึงในอีกหลายทศวรรษที่จะมาถึง การฟื้นฟูภาพถ่าย และรื้อฟื้นความทรงจำอันล้ำค่า

เกี่ยวกับ Synchronoss

Synchronoss Technologies (Nasdaq: SNCR) สร้างซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกสามารถเชื่อมต่อกับผู้ติดตามด้วยวิธีที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ คอลเล็กชันผลิตภัณฑ์ของบริษัทช่วยให้เครือข่ายมีความคล่องตัว ลดความซับซ้อนของการเริ่มต้นใช้งาน และดึงดูดสมาชิกเพื่อเพิ่มกระแสรายได้ใหม่ ลดต้นทุน และเพิ่มความเร็วในการออกสู่ตลาด สมาชิกหลายร้อยล้านคนไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ Synchronoss เพื่อเชื่อมโยงกับบุคคล บริการ และเนื้อหาที่พวกเขาชื่นชอบ นั่นเป็นเหตุผลที่พนักงาน Synchronoss มากความสามารถมากกว่า 1,500 คนทั่วโลกพยายามอย่างหนักในทุก ๆ วันเพื่อสร้างโลกที่เชื่อมโยงกัน เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.synchronoss.com

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:
Domenick Cilea
Springboard
dcilea@springboardpr.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:
Matt Glover / Tom Colton
Gateway Group, Inc.
SNCR@gatewayir.com

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT