Sumo Logic ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ท้าชิงใน Gartner® Magic Quadrant™ สำหรับการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของแอปพลิเคชันและการสังเกตการณ์

เรดวูดซิตี รัฐแคลิฟอร์เนีย, June 17, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Sumo Logic (NASDAQ: Sumo) แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ SaaS เพื่อช่วยให้แอปพลิเคชันคลาวด์เนทีฟ (cloud-native) มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยได้ประกาศในวันนี้ว่าแพลตฟอร์มนี้ได้รับการรวมเอาไว้เป็นครั้งแรกและจัดตำแหน่งโดย Gartner in the Challengers Quadrant ของ 2022 Magic Quadrant สำหรับการตรวจสอบประสิทธิภาพแอปพลิเคชันและความสามารถในการสังเกตการณ์

Erez Barak รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการสังเกตการณ์ที่ Sumo Logic กล่าวว่า “เราเชื่อว่าตำแหน่งของเราในฐานะผู้ท้าชิงเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความสามารถของ Sumo Logic ในการให้เครื่องมือคลาวด์เนทีฟแก่องค์กร เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่เชื่อถือได้ในระดับสูง” “ความสามารถในการสังเกตการณ์แบบเต็มรูปแบบจะเริ่มต้นด้วยการลดความซับซ้อนในการเก็บรวบรวมบันทึกของข้อมูล ตัวชี้วัด และการติดตามเพื่อให้องค์กรต่าง ๆ มีข้อได้เปรียบในการจัดการแอปพลิเคชันที่ทันสมัย”

ในฐานะที่ Sumo Logic เป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ SaaS แบบคลาวด์เนทีฟแล้ว ทาง Sumo Logic ก็จะเปลี่ยนข้อมูลที่สร้างโดยเครื่องจักร ซึ่งรวมถึงบันทึกของข้อมูล ตัวชี้วัด และการติดตามให้เป็นข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดการกับความซับซ้อนของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล แอปพลิเคชันสมัยใหม่ และการย้ายระบบคลาวด์ โดยช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในความน่าเชื่อถือของแอปพลิเคชัน อีกทั้งจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานมัลติคลาวด์

Barak กล่าวต่อว่า “กลยุทธ์ของเราในการเปิดรับโอเพ่นซอร์สและสร้าง OpenTelemetry ให้เป็นมาตรฐานการรวบรวมของเรา อีกท้ังการมอบอำนาจให้แก่ลูกค้าในการควบคุมต้นทุนข้อมูล ซึ่งยึดตามมรดกของระบบคลาวด์ของเรา – เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนที่ทำให้เราโดดเด่นในอุตสาหกรรมและประสานความโดดเด่นของเราในเรื่องของการจัดการแอปพลิเคชันสมัยใหม่และการสังเกตการณ์แบบเต็มรูปแบบ”

ผู้เข้าร่วมท้าชิงการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของแอปพลิเคชันและการสังเกตการณ์ทั้งสี่รายนั้น ประกอบด้วยผู้จำหน่ายที่สามารถเข้าถึงตลาดได้อย่างกว้างขวางและมีการติดตั้งปรับใช้ขนาดใหญ๋ โดยทั่วไปหากผู้จำหน่ายหนึ่งในสี่รายนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยตรงจากกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของแอปพลิเคชันแล้ว ก็จะมีความสามารถในการดำเนินการที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีการขายและภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นจากบริษัทโดยรวม ผู้จำหน่ายบางรายอาจเคยเป็นผู้ขายที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในตลาดมาก่อน ดังนั้นจึงนำเสนอพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ได้อย่างกว้างขวาง ผู้จำหน่ายหนึ่งในสี่รายนี้อาจกำลังเปลี่ยนแปลงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการมุ่งเน้นตลาดของตน ในบางกรณีนั้น การนำเสนอการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของแอปพลิเคชันของผู้จำหน่ายอาจถูกกำหนดให้เป็นองค์ประกอบของโซชันที่มีขนาดใหญ่ยิ่งกว่า ซึ่งอาจขยายเกินขอบเขตของการจัดการการดำเนินงานไอที (ITOM) ไปเลยก็ได้

รายงานฉบับเต็ม “2022 Magic Quadrant สำหรับการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของแอปพลิเคชันและการสังเกตการณ์” มีให้ดาวน์โหลดที่:
https://www.sumologic.com/brief/gartner-apm-and-observability-magic-quadrant/

เกี่ยวกับการสังเกตการณ์ของ Sumo Logic

[1] Gartner, “Magic Quadrant สำหรับการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของแอปพลิเคชันและการสังเกตการณ์” Padraig Byrne, Gregg Siegfried, Mrudula Bangera, 7 มิถุนายน 2022

ข้อจำกัดความรับผิดชอบของ Gartner:
Gartner และ Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และได้รับอนุญาตให้ใช้ในที่นี้ สงวนลิขสิทธิ์

Gartner ไม่รับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่ปรากฏในเอกสารการวิจัย และไม่แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด หรือการแต่งตั้งอื่น ๆ สิ่งพิมพ์งานวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner และไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ในส่วนที่เกี่ยวกับการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันความสามารถในการค้า หรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

เกี่ยวกับ Sumo Logic
Sumo Logic, Inc. (NASDAQ: SUMO) เสริมพลังให้ผู้คนเพื่อดำเนินธุรกิจดิจิทัลที่ทันสมัย แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ SaaS ของ Sumo Logic ช่วยให้ลูกค้ามอบบริการใช้งานบนระบบคลาวด์ที่เชื่อถือได้และปลอดภัย Continuous Intelligence Platform™ ของ Sumo Logic ช่วยให้ผู้ประกอบการและนักพัฒนาแน่ใจได้ว่าจะได้รับการใช้งานที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย และปกป้องผู้ใช้จากภัยคุกคามด้านความปลอดภัยสมัยใหม่ ทั้งยังได้รับข้อมูลเชิงลึกสำหรับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ของตนด้วย ลูกค้าทั่วโลกต่างไว้ใจ Sumo Logic เพื่อรับข้อมูลวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่มีประสิทธิภาพในทุกโซลูชันการสังเกตการณ์และระบบความปลอดภัยสำหรับการใช้งานบนระบบคลาวด์เป็นหลัก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.sumologic.com

Sumo Logic เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sumo Logic ในสหรัฐอเมริกาและในต่างประเทศอื่น ๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวกับข้อเสนอ การอัปเดต ฟังก์ชันการทำงาน หรือการแก้ไขอื่น ๆ รวมถึงวันที่เผยแพร่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ การพัฒนา การเปิดตัว และระยะเวลาของข้อเสนอ การอัปเดต การทำงาน หรือการแก้ไขใด ๆ ที่อธิบายไว้ในที่นี้เป็นดุลยพินิจของ Sumo Logic แต่เพียงผู้เดียว และไม่ควรใช้ในการตัดสินใจซื้อ หรือไม่ได้เป็นตัวแทน รับประกัน หรือเป็นข้อผูกมัดในการนำเสนอข้อเสนอ การอัปเดต ฟังก์ชันการทำงาน หรือการปรับเปลี่ยนที่เฉพาะเจาะจงในอนาคต

ข้อมูลติดต่อสื่อประชาสัมพันธ์
Carmen Harris
Sumo Logic
charris@sumologic.com
(650) 414-1584

 

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT