Sumo Logic เปิดตัว Threat Labs Unit เพื่อการตรวจจับขั้นสูงและขยายการสนับสนุนสู่ชุมชนที่มีความปลอดภัย

Sumo Logic Threat Labs Unit ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งมอบการตรวจจับภัยคุกคามสมัยใหม่ในระดับคลาวด์อย่างรวดเร็ว

ซานฟรานซิสโก, June 08, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — RSA Conference – Sumo Logic (NASDAQ: SUMO) แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ SaaS ในการเปิดใช้งานแอปพลิเคชันบนระบบคลาวด์ที่เชื่อถือได้และปลอดภัย ในวันนี้ได้เปิดตัว Sumo Logic Threat Labs ซึ่งเป็นหน่วยวิจัยภัยคุกคามและการตรวจหาความปลอดภัย หน่วย Threat Labs เป็นหนึ่งในบริการและเครื่องมือจาก Sumo Logic ที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงการดำเนินการด้านความปลอดภัยให้ทันสมัยและมีการฟื้นตัวทางไซเบอร์ที่ดียิ่งขึ้น Sumo Logic จะแสดงฟังก์ชันการทำงานของโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะจากบูธ #5463 ที่งาน RSA Conference 2022 ในสัปดาห์นี้ที่ซานฟรานซิสโก

Sumo Logic Threat Labs Unit สร้างขึ้นมาเพื่อให้สตรีมเนื้อหาการตรวจจับเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง ให้คำแนะนำตอบกลับอย่างรวดเร็ว และให้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่นำไปดำเนินการได้แก่ลูกค้าระบบความปลอดภัยของ Sumo Logic โดยในทีมงานจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประวัติการทำงานด้านนิติวิทยาศาสตร์ในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ และการแบ่งเป็นทีมฝ่ายจู่โจม/ฝ่ายป้องกัน ตลอดจนทีมปฏิบัติการทางไซเบอร์เชิงจู่โจมและป้องกันในหน่วยทหารและหน่วยข่าวกรองของสหรัฐอเมริกา Threat Labs Unit จะมีบทบาทมากขึ้นในการสนับสนุนตรรกะการตรวจจับขั้นสูงและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดแก่ชุมชนที่มีระบบความปลอดภัยเพื่อช่วยในการรวมด่านป้องกันต่างๆ โดยจะได้รับข้อมูลจากความเชี่ยวชาญเชิงลึกของมนุษย์

Dave Frampton รองประธาน/ผู้จัดการทั่วไปของหน่วยธุรกิจความปลอดภัยของ Sumo Logic:
“Threat Labs Unit ของเราจะให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ลูกค้าของเราซึ่งสามารถนำไปใช้ได้จริง โดยมาจากการวิจัยภัยคุกคามระดับแนวหน้า นอกจากนี้เราจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกกับชุมชนเพื่อปรับปรุงการป้องกันโดยรวมของอุตสาหกรรมอีกด้วย ความเชี่ยวชาญของผู้ปฏิบัติงานของเราที่มีข้อมูลเชิงลึกและหลากหลายนั้นจะแปลงไปสู่การตรวจจับขั้นสูงที่ครอบคลุมในโมเดล SaaS ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รวมการอัปเดตทั่วโลกแบบเรียลไทม์เข้ากับการปรับแต่งการเรียกใช้ให้กับลูกค้าเป็นรายบุคคล”

การแปลงการวิจัยภัยคุกคามไปสู่การป้องกันเชิงรุก
ภัยคุกคามสมัยใหม่ต่างๆ ยังคงรายล้อมระบบความปลอดภัยของแอปพลิเคชันในทุกชั้น ลูกค้าต้องการเวิร์กโฟลว์แบบครบวงจรที่ประสานการทำงานตั้งแต่ความพยายามในการตรวจจับ การตรวจสอบ และการรับมือ ข้อมูลเชิงลึกของ Threat Labs จะถูกส่งไปทั่วกลุ่มรายการรักษาความปลอดภัยของ Sumo Logic โดยจะคลอบคลุมตั้งแต่การตรวจจับและการตรวจสอบใน Cloud SIEM ไปจนถึงการรับมือภัยคุกคามอัตโนมัติใน Cloud SOAR ในแพลตฟอร์มการให้บริการ SaaS นั้น Sumo Logic จะอัปเดตเนื้อหาการตรวจจับให้กับลูกค้าทั้งหมดอย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้ง เพื่อลดรอบเวลาจากการวิจัยไปจนถึงการปรับการป้องกันที่เป็นรูปธรรมในสภาพแวดล้อมที่ทุกนาทีนั้นมีความสำคัญอย่างมาก

การดำเนินการของ Sumo Logic Threat Labs
ตามที่ได้มีการรายงานครั้งแรกในสื่อเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาระบุว่า พบมัลแวร์ตัวแรกที่ทำลายการประมวลผลแบบไร้เซิร์ฟเวอร์ขณะสร้างอินสแตนซ์ Crypto Miner ใน AWS Lambda มัลแวร์ที่ล้ำสมัยนี้เรียกว่า Denonia ซึ่งต้องใช้วิธีในการตรวจจับ ตรวจสอบ และรับมือแบบองค์รวม ซึ่ง Threat Labs Unit ก็ได้ดำเนินการวิจัยและทำวิศวกรรมตรวจจับบนแพลตฟอร์ม Sumo Logic จากนั้นทางทีมก็จะสร้างเนื้อหาสำหรับการตรวจจับใน Cloud SIEM ซึ่งให้การวิเคราะห์และการล่าค้นหาทั่วทั้งแพลตฟอร์ม และจัดการตอบสนองอย่างสอดคล้องใน Cloud SOAR ทั้งหมดในเวิร์กโฟลว์เดียว

ดูข้อมูลเกี่ยวกับผลงานล่าสุดจากหน่วย Sumo Logic Threat Labs:

เกี่ยวกับ Sumo Logic
Sumo Logic, Inc. (NASDAQ: SUMO) มอบขุมพลังให้แก่ผู้ที่ขับเคลื่อนธุรกิจดิจิทัลสมัยใหม่ Sumo Logic ช่วยให้ลูกค้าสามารถนำเสนอแอปพลิเคชันบนระบบคลาวด์ที่เชื่อถือได้และปลอดภัยผ่านแพลตฟอร์มการวิเคราะห์แบบ SaaS Sumo Logic Continuous Intelligence Platform™ ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานและนักพัฒนาแน่ใจได้ว่าแอปพลิเคชันจะมีความน่าเชื่อถือและปลอดภัย ตลอดจนป้องกันภัยคุกคามความปลอดภัยสมัยใหม่ และรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ของตน ลูกค้าทั่วโลกต่างไว้วางใจ Sumo Logic ในการรับการวิเคราะห์และรับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่มีประสิทธิภาพทั้งในด้านโซลูชันการสังเกตและด้านความปลอดภัยสำหรับแอปพลิเคชันระบบคลาวด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.sumologic.com

Sumo Logic เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sumo Logic ในสหรัฐอเมริกาและในต่างประเทศ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวกับข้อเสนอ การอัปเดต ฟังก์ชันการทำงาน หรือการแก้ไขอื่น ๆ รวมถึงวันที่เผยแพร่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ การพัฒนา การเปิดตัว และระยะเวลาของข้อเสนอ การอัปเดต การทำงาน หรือการแก้ไขใด ๆ ที่อธิบายไว้ในที่นี้เป็นดุลยพินิจของ Sumo Logic แต่เพียงผู้เดียว และไม่ควรใช้ในการตัดสินใจซื้อ หรือไม่ได้เป็นตัวแทน รับประกัน หรือเป็นข้อผูกมัดในการนำเสนอข้อเสนอ การอัปเดต ฟังก์ชันการทำงาน หรือการปรับเปลี่ยนที่เฉพาะเจาะจงในอนาคต

ติดต่อด้านสื่อ
Carmen Harris จาก Sumo Logic
charris@sumologic.com
(469) 534-3069

Jenna Shikoff
RH Strategic
SumoLogicPR@RHStrategic.com
(267) 300-7190

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/9d6c55f8-3c74-4166-b2c6-4a7fd91be42a

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT