Sophi.io ของ The Globe and Mail คว้ารางวัล Digiday Media Award

Digiday มอบรางวัล Best Publisher Platform ให้กับ Sophi.io ชุดเครื่องมือระบบอัตโนมัติ เพิ่มประสิทธิภาพ และการคาดการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ที่พัฒนาโดย The Globe and Mail

โตรอนโต, June 30, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Sophi.io ระบบอัตโนมัติและการคาดการณ์ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ของ The Globe and Mail ได้รับรางวัล Digiday Media Award 2021 สำหรับ Best Publisher Platform ซึ่งเป็นรางวัลที่ยอมรับเทคโนโลยีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการช่วยให้ผู้เผยแพร่บรรลุเป้าหมาย

“AI เป็นเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับการช่วยให้ผู้เผยแพร่เพิ่มมูลค่าที่แท้จริงให้กับเนื้อหา ซึ่งจะช่วยให้มาตรวัดความสำเร็จเป็นมากกว่าจำนวนการรับชมเพจและความนิยม ตัวอย่างเช่น Sophi สามารถให้ข้อมูลว่าแต่ละบทความใน The Globe and Mail มีส่วนช่วยในการรักษาสมาชิก การเข้าซื้อ แนวโน้มในการสมัครสมาชิก และค่าโฆษณามากเพียงใด นอกจากนี้ เพื่อใช้งานการเรียนรู้ของเครื่องอย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันพนักงานประมาณ 10% ของ The Globe and Mail เป็นนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรข้อมูล ซึ่งได้รับการว่าจ้างให้พัฒนา Sophi และพัฒนากลยุทธ์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก” Digiday กล่าว

รางวัลนี้เป็นเกียรติแก่บริษัท เทคโนโลยี และแคมเปญที่โดดเด่นครอบคลุมด้านสื่อในปีที่ผ่านมา “ในปีนี้ การแข่งขันดุเดือดมากและโปรแกรมก็แข็งแกร่ง นวัตกรรมและแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ได้ขยายขอบเขตการแข่งขันสำหรับผู้ชนะหลายราย แม้จะเป็นปีที่การกักตัวได้ตีกรอบการทำงานและการเล่นของผู้คนก็ตาม” Digiday กล่าว

Phillip Crawley ผู้เผยแพร่และ CEO ของ The Globe and Mail ได้ให้ความเห็นว่า: “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล Media Award ของ Digiday สำหรับ Best Publisher Platform เรามักจะไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับบริษัทต่างๆ ทั้งในด้านอุตสาหกรรมสื่อและการตลาด แต่การลงทุนของเราใน Sophi นั้นได้รับแรงผลักดันจากความเข้าใจว่าเทคโนโลยีของเราสามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพและการเติบโตทางเศรษฐกิจได้โดยตรงสำหรับบริษัทต่างๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรม”

ผู้เข้ารอบสุดท้ายรายอื่นๆ ในหมวดหมู่ Best Publisher Platform ได้แก่ Piano, Connatix, Insticator, Duration Media และ Adapex LLC

Sophi เป็นระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่ระบุและใช้ประโยชน์จากเนื้อหาที่มีค่าที่สุดของตนได้ ซึ่งจะมีความสามารถในการคาดการณ์ที่มีประสิทธิภาพ โดยใช้การประมวลผลภาษาธรรมชาติ Sophi Dynamic Paywall เป็น Paywall ระบบอัตโนมัติบนไซต์แบบไดนามิกเรียลไทม์เต็มรูปแบบที่ปรับแต่งได้ตามต้องการที่วิเคราะห์ทั้งเนื้อหาและพฤติกรรมของผู้ใช้เพื่อกำหนดว่าเวลาใดที่จะเก็บเงินจากผู้อ่านหรือสอบถามอีเมลแอดเดรส และเวลาใดที่ไม่ควรทำ

Sophi Site Automation จัดการเนื้อหาดิจิทัลโดยอัตโนมัติเพื่อค้นหาและโปรโมทบทความที่มีค่าที่สุด โดยจะวางเนื้อหา 99% ไว้ในหน้าดิจิทัลทั้งหมดของ The Globe and Mail รวมถึงหน้าหลักและหน้าส่วนต่างๆ Sophi ประสบความสำเร็จอย่างมากจนปัจจุบันถูกนำมาใช้สำหรับการจัดรูปแบบการพิมพ์ด้วย Sophi พร้อมให้บริการแก่ผู้เผยแพร่ทั่วโลกเพื่อให้ผู้ผลิตเนื้อหาของตนมุ่งเน้นที่การสร้างเนื้อหาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เมื่อต้นเดือนนี้ Sophi ได้รับรางวัล 2021 International News Media Association (INMA) Global Media Awards สาขา Best in Show ในอเมริกาเหนือ และ Best Use of Data to Automate or Personalize Sophi ยังได้รับรางวัล Online Journalism Award (OJA) สำหรับนวัตกรรมทางเทคนิคในการให้บริการวารสารศาสตร์ดิจิทัล ซึ่งมอบให้โดย Online News Association (ONA) และรางวัล World Digital Media Award และ North American Digital Media Award ที่มอบให้โดย The World Association of News Publishers (WAN-IFRA) ในประเภท Best Digital News Start-up

เกี่ยวกับ Sophi.io

Sophi.io (https://www.sophi.io) เป็นชุดเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพและการคาดการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งช่วยให้ผู้เผยแพร่เนื้อหาตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และยุทธวิธีที่สำคัญ โซลูชันของ Sophi มีให้บริการตั้งแต่ Sophi Site Automation และ Sophi for Paywalls ไปจนถึง Sophi Analytics ซึ่งเป็นระบบสนับสนุนการตัดสินใจสำหรับผู้เผยแพร่เนื้อหา Sophi ถูกออกแบบมาเพื่อปรับปรุงเมตริกที่มีความสำคัญต่อธุรกิจมากที่สุด เช่น การรักษาผู้สมัครสมาชิกและการเข้าซื้อกิจการ การมีส่วนร่วม ความใหม่ ความถี่และปริมาณ

ติดต่อ
Jamie Rubenovitch
หัวหน้าฝ่ายการตลาด, Sophi.io
The Globe and Mail
416-585-3355
jrubenovitch@globeandmail.com

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT