Reuters ร่วมมือกับแพลตฟอร์ม Sophi.io Automation ของ The Globe and Mail

โทรอนโต, May 12, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — ขณะนี้ Sophi.io ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติ การอำนวยประโยชน์ให้ผู้ใช้สูงสุด (optimization) และการคาดการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งพัฒนาโดย The Globe and Mail ได้ทำงานร่วมกับ Reuters ซึ่งเป็นแผนกข่าวและสื่อของ Thomson Reuters ในขณะที่ัยังลงทุนในโซลูชัน AI ล่าสุดสำหรับห้องข่าวต่อไป Sophi กำลังช่วยในการจัดการเนื้อหาในส่วนที่เลือกโดยอัตโนมัติบน Reuters.com ซึ่งได้มีการเปิดตัวอีกครั้งในเดือนเมษายน 2021

Sophi Site Automation เป็นระบบ AI ที่ดูแลจัดการเนื้อหาดิจิทัลโดยอัตโนมัติเพื่อค้นหาและโปรโมตเนื้อหาที่เป็นที่ดึงดูดมากที่สุดขององค์กร Sophi พิจารณาเนื้อหาทั้งหมดในขณะที่เผยแพร่ และปริมาณการใช้งานทั้งหมด เพื่อค้นหาอัญมณีที่ซ่อนอยู่ซึ่งลูกค้าขององค์กรให้ความสำคัญมากที่สุด

เพื่อให้การดูแลจัดการเนื้อหาเป็นไปโดยอัตโนมัติ อัลกอริทึมของSophi จึงได้รับการเรียนรู้จากบรรณาธิการท่านต่าง ๆ ของ Reuters ห้องข่าวสามารถทำงานร่วมกับโซลูชัน AI ล่าสุดบางตัวได้ ส่งผลให้บรรณาธิการมีเวลาเพิ่มเพื่อมุ่งเน้นไปที่การค้นหาเรื่องราวและการสร้างสรรค์งานเขียนเพื่อทำให้ Reuters เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ

Josh London หัวหน้าของ Reuters Professional และผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ Reuters กล่าวว่า: “แพลตฟอร์ม AI ที่ล้ำสมัยของ Sophi เป็นหนึ่งในขั้นตอนต่อไปในการพัฒนาคุณลักษณะทางดิจิทัลของเรา Sophi จะช่วยสานต่อภารกิจของเราในการนำเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ใช้ AI ไปสู่มุมต่าง ๆ ของพนักงานมากขึ้น และในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้อ่านของเราได้อ่านเรื่องราวที่พวกเขาทั้งอยากอ่านและจำเป็นต้องรู้”

Michael Young ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Reuters กล่าวว่า: “ความร่วมมือของเรากับ Sophi.io เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการที่ห้องข่าวเช่นห้องของเราสามารถปรับใช้โซลูชัน AI แบบล่าสุดเพื่อการค้นพบเนื้อหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทีมงานของเราทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีม Sophi เพื่อให้แน่ใจว่า Sophi Score สะท้อนเป้าหมายทางธุรกิจของเรา และเราพอใจกับระบบอัตโนมัติของไซต์ที่ได้”

Mike O’Neill ผู้ก่อตั้งร่วมและซีอีโอของ Sophi.io ได้กล่าวเสริมอีกว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มี Reuters เป็นลูกค้า พวกเขามอบความไว้วางใจใน Sophi และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้จัดการดูแลเนื้อหาในหน้าบทความทั้งหมดโดยอัตโนมัติเพื่อเริ่มต้นและขยายความสัมพันธ์เพื่อรวมโซลูชันเพิ่มเติมไว้ในอนาคต”

Phillip Crawley ผู้จัดพิมพ์และซีอีโอของ The Globe and Mail กล่าวว่า “วิเศษมากครับที่ได้ร่วมงานกับ Reuters ในตำแหน่งนี้” “พวกเขามีพันธกิจที่แข็งแกร่ง และ Sophi.io ช่วยให้พวกเขาได้แสดงต่อไปว่า AI สามารถสนับสนุนความซื่อตรงของบรรณาธิการได้อย่างไร”

เกี่ยวกับ Reuters
Reuters เป็นผู้ให้บริการข่าว ข้อมูลเชิงลึก และบทวิเคราะห์ที่เชื่อถือได้ชั้นนำของโลก ซึ่งเข้าถึงผู้คนหลายพันล้านคนทั่วโลกทุกวัน บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1851 โดยได้รวบรวมวารสารศาสตร์ระดับโลก ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วยความเร็ว ความน่าเชื่อถือ และความแม่นยำที่เหนือกว่าใคร ๆ ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะให้ผู้คนสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้น Reuters ยึดมั่นในหลักการ Trust Principles ด้านความเป็นอิสระ ความซื่อตรง และเสรีภาพจากอคติ และเป็นแหล่งสำคัญของข่าวธุรกิจ ข่าวการเงิน และข่าวระดับโลกที่ส่งไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินโดยเฉพาะผ่านบริการต่าง ๆ ของ Refinitiv อีกทั้งยังส่งไปยังองค์กรสื่อต่าง ๆ ของโลก ส่งไปยังงานกิจกรรมในอุตสาหกรรม และส่งไปยังผู้บริโภคโดยตรง

เกี่ยวกับ Sophi.io
Sophi.io (https://www.sophi.io) ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย The Globe and Mail เพื่อช่วยผู้เผยแพร่เนื้อหาในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และยุทธวิธีที่สำคัญ มันเป็นชุดระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI และ ML ซึ่งเป็นโซลูชันการเพิ่มประสิทธิภาพและการคาดการณ์ซึ่งรวมถึง Sophi Site Automation, Sophi for Paywalls และ Sophi for First Party Data Sophi ยังช่วยให้สามารถทำการจัดวางการพิมพ์แบบอัตโนมัติโดยไม่ใช้เทมเพลตด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว Sophi ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงเมตริกที่มีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณมากที่สุด เช่น การรักษาผู้สมัครสมาชิกและการเข้าซื้อกิจการ การมีส่วนร่วม ความใหม่ ความถี่และปริมาณ

ติดต่อเรา
Kayley Rogers
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร
Reuters
Kayley.rogers@thomsonreuters.com

Jamie Rubenovitch
หัวหน้าฝ่ายการตลาด Sophi.io
The Globe and Mail       
jrubenovitch@globeandmail.com
1+ 416-585-3355

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT