MACCO Restructuring Group ดำเนินการด้วยความมุมานะเพื่อความสำเร็จในการควบคุมและขนส่งแท่นขุดเจาะน้ำมันแบบลอยตัวอยู่บนน้ำข้ามอ่าวเม็กซิโก

David Weinhofer กรรมการผู้จัดการของ MACCO ทำหน้าที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปรับโครงสร้างองค์กรในการดำเนินคดีล้มละลายสำหรับ: LaForta – Gestão e Investimentos, Sociedade Unipessoal, Lda

เมืองฮิวสตัน, Aug. 31, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — MACCO Restructuring Group ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและผู้นำระหว่างกาลที่เน้นตลาดกลางระดับประเทศ ได้ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า David Weinhoffer กรรมการผู้จัดการของ MACCO ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปรับโครงสร้างองค์กรของ LaForta – Gestão e Investimentos, Sociedade Unipessoal, Lda. ประสบความสำเร็จในการเข้าควบคุมและขนส่ง La Muralla IV ซึ่งเป็นแท่นขุดเจาะน้ำมันแบบลอยตัวบนน้ำรุ่นที่หก La Muralla IV เป็นทรัพย์สินหลักของ LaForta ซึ่งมีการยื่นคำร้องโดยสมัครใจภายใต้บทที่ 11 ต่อศาลล้มละลายของสหรัฐอเมริกาสำหรับเขตทางใต้ของรัฐเท็กซัส เมืองฮิวสตัน เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2022 ภายใต้การนำของ Weinhofer แท่นขุดเจาะขนาดใหญ่ที่สามารถปฏิบัติงานได้ในน้ำ 10,000 ฟุตและขุดเจาะได้ที่ความลึก 35,000 ฟุต ได้รับการลากจูงจากเมืองท่าแทมปิโกข้ามอ่าวเม็กซิโกในประเทศเม็กซิโก ไปยังเมื่องท่าฟรีพอร์ต เกาะแกรนด์บาฮามาสได้สำเร็จ

บริษัท MACCO ซึ่งมีประสบการณ์ที่ช่ำชองในการปรับโครงสร้างองค์กรด้านพลังงาน รวมถึงการสำรวจและผลิตน้ำมันและก๊าซทั้งบนบกและนอกชายฝั่ง สามารถรับประกันการขนส่งแท่นขุดเจาะได้อย่างปลอดภัย Weinhofer รับหน้าที่ผู้นำในการดำเนินการระหว่างประเทศที่ซับซ้อนเพื่อเข้าควบคุมแท่นขุดเจาะและรับรองความปลอดภัยของทั้งแท่นขุดเจาะและบุคลากร แม้จะมีความท้าทายด้านการปฏิบัติงานและกฎระเบียบมากมายก็ตาม ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการเดินเรือ การปฏิบัติงานทางทะเล การปรับโครงสร้างธุรกิจ และการล้มละลายของเขาถือเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จในการขนส่

La Muralla IV อยู่ระหว่างการเตรียมการสำหรับกระบวนการทางการตลาดและการขาย ซึ่งคาดว่าจะเริ่มต้นอย่างจริงจังในเดือนหน้า ภายใต้ขั้นตอนการประมูลที่มีการเสนอราคาแล้ว ซึ่งสามารถดูข้อมูลได้ที่ https://cases.stretto.com/LaForta/ Weinhoffer จะกำกับดูแลกระบวนการทางการตลาดและการขายโดยตรง รวมถึงการจูงใจและการประเมินการเสนอราคาสำหรับ La Muralla IV กำหนดเวลาในการประมูลที่เสนอราคาแล้วคือวันที่ 26 ตุลาคม 2022 โดยคาดว่าจะมีการอนุมัติการขายในอีก 3 สัปดาห์และจะสิ้นสุดการขายภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน หากคุณสนใจที่จะเป็นผู้ประมูล La Muralla IV โปรดติดต่อ Weinhofer ที่ davidw@macco.group เพื่อเข้าถึง Data Room และนัดหมายเวลาในการตรวจสอบรายละเอียดด้วยตนเอง

นอกจากนี้ LaForta ยังได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษา Rebecca Blake Chaikin, Genevieve M. Graham และ Veronica A. Polnick จาก Jackson Walker, LLP ที่ปรึกษาประจำองค์กรพิเศษ Jennifer Demarco และ Sarah Campbell จาก Clifford Chance และ Ole’ Aagvaard ผู้จัดการโครงการของ ABW Vessel Management, Ltd. ผู้ให้กู้แบ็คสต็อปได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษา Mark Shinderman, Casey Fleck และ Brian Kinney จาก Milbank, LLP Michael Warner และ Benjamin Wallen จาก Pachulski, Stang, Ziehl & Jones, LLP และ Kristen Bodden จาก Maritime Finance Ltd.

Drew McManigle ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ MACCO กล่าวว่า “David และทีม MACCO La Forta ซึ่งทำงานร่วมกับที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ได้บรรลุผลสำเร็จตามที่ปรากฏให้เห็นในช่วงแรก ซึ่งพวกเขาเกือบจะทำไม่สำเร็จแล้ว เขาประสบความสำเร็จในการสำรวจน่านน้ำที่มีปัญหาระหว่างประเทศเพื่อรักษาผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียไว้”

เกี่ยวกับ MACCO

MACCO Restructuring Group, LLC เป็นผู้นำระหว่างกาลที่เน้นตลาดกลางระดับประเทศ และให้คำปรึกษาทางการเงินในเมืองฮิวสตัน โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ในลาสเวกัส เดนเวอร์ โอคลาโฮมาซิตี้ วิลมิงตัน/ฟิลาเดลเฟีย และนิวยอร์กซิตี้ ผู้เชี่ยวชาญของ MACCO มีประสบการณ์ทางธุรกิจในโลกแห่งความเป็นจริง และได้จัดการและบริหารบริษัทในภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ในขณะที่ทำหน้าที่เป็น CEO, CROs, CFOs, Senior Workout Lenders และผู้ดูแลผลประโยชน์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่: www.macco.group

ช่องทางการติดต่อฝ่ายสื่อ:
Annie Graf
ฝ่ายการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ของ KCSA
MACCO@KCSA.com

ช่องทางการติดต่อบริษัท:
Drew McManigle
drew@macco.group
หมายเลขโทรศัพท์: (410) 350-1839

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT