LeddarTech ได้รับการยอมรับด้วยสองรางวัลอันทรงเกียรติในด้าน Raw Data Sensor Fusion และ Perception ADAS and AD Platform

เมืองควิเบก, Aug. 31, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ผู้นำระดับโลกในการให้บริการเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ที่ยืดหยุ่น แข็งแกร่ง และแม่นยำที่สุด ได้ประกาศด้วยความภาคภูมิใจว่าองค์กรได้รับสองรางวัลที่ให้การยอมรับใน LeddarVision™ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านการฟิวชันการตรวจจับและการรับรู้ แพลตฟอร์มนี้เป็นโซลูชันระดับยานยนต์ที่ยืดหยุ่น แข็งแกร่ง คุ้มราคา ใช้ข้อมูลจากเซ็นเซอร์ และปรับขนาดได้ ซึ่งนำเสนอแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่มีความแม่นยำสูง นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ยังสนับสนุนความเป็นอิสระของ SAE ในทุกระดับด้วย AI และอัลกอริธึมคอมพิวเตอร์วิทัศน์เพื่อผสานข้อมูลดิบจากเซ็นเซอร์ที่ใช้ในแอปพลิเคชัน L2-L5 ทั้งบนทางสาธารณะและทางที่ไม่เป็นสาธารณะกรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล เดือนพฤษภาคม 2022 – The Volkswagen Group Innovation Tel Aviv 2022 Konnect และ CARIAD Startup Challenge มอบเงินรางวัลให้แก่ LeddarTech ในด้านเทคโนโลยีการฟิวชันการตรวจจับและการรับรู้ขององค์กร

“เรารู้สึกประทับใจกับการนำเสนอและข้อเสนอด้าน PoC ที่ LeddarTech จัดเตรียมไว้ได้อย่างเป็นมืออาชีพ” Jan Zawadzki หัวหน้าฝ่าย AI ของ CARIADกล่าว “เรารู้สึกประทับใจกับความสามารถในเชิงเทคนิคของพวกเขา ซึ่งเหมาะกับกลยุทธ์ ADAS สากลของเรา ซึ่งเราเฝ้ารอเวลาที่จะสร้าง PoC ด้านความปลอดภัยของ AI ด้วยผลิตภัณฑ์ของพวกเขา” คุณ Zawadzki กล่าวสรุป

LeddarTech ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขัน หลังจากที่ Konnectคณะผู้ตัดสินของจาก Open Innovation Hub ของ Volkswagen Group และ VW Commercial Vehicles ได้ทำการคัดเลือกบริษัทสตาร์ทอัปในประเทศอิสราเอลมากกว่า 30 ราย

CARIAD เป็นผู้รับผิดชอบในการสร้างกลุ่มเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ยานยนต์แบบใหม่และเพิ่มความเร็วในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของ Volkswagen Group เพื่อทำให้รถยนต์เป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่มีความยั่งยืน ปลอดภัย และเชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลได้อย่างราบรื่น

เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน 13 สิงหาคม 2022 – The Shenzhen Automotive Electronics Industry Association ให้การยอมรับ LeddarTech ด้วยการมอบรางวัล Automotive Electronics Science and Technology Award แก่ LeddarVision ในหมวดหมู่ Product Innovation Excellence

LeddarTech ได้รับรางวัลนี้จากเทคโนโลยีการฟิวชันเซ็นเซอร์ข้อมูลดิบและการรับรู้ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับ ADAS และ AD ให้เหนือกว่าเทคโนโลยีการหลอมฟิวชันวัตถุแบบเดิม โซลูชันแรกของอุตสาหกรรมนี้ยังใช้ข้อมูลจากเซ็นเซอร์และสามารถปรับขนาดได้ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับระดับความอิสระได้ถึงระดับ 5 บนแพลตฟอร์มเดียวกัน ความมุ่งมั่นในด้านโซลูชันซอฟต์แวร์การฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่มุ่งเน้นที่ลูกค้าและให้ความปลอดภัยยิ่งขึ้นนี้ ทำให้ LeddarTech โดดเด่นกว่าผู้อื่น ทำให้ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

The Shenzhen Automotive Electronics Industry Association ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ในฐานะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มีสมาชิกมากกว่า 500 ราย ซึ่งมาจากบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ด้านยานยนต์และเทคโนโลยีชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศจีน รางวัลนี้มอบให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ด้านยานยนต์ โดยบริษัทที่ได้รับรางวัลต้องผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการด้านวิศวกรรมขั้นสูงจากอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาจากบริษัทยานยนต์ชั้นนำในประเทศที่ทำการประเมินผลิตภัณฑ์มากกว่า 250 รายการ

“การให้การยอมรับในเทคโนโลยีของเราจากสององค์กรนี้ แสดงถึงการยอมรับอย่างยิ่งในด้านความเชี่ยวชาญและความท้าทายของงานที่ทีมวิศวกรรมด้านการฟิวชันการตรวจจับและการรับรู้นี้ที่มีศูนย์วิจัยและพัฒนาของเราในประเทศอิสราเอลเป็นผู้นำ อีกทั้งยังมีพนักงานของเราทั่วโลกคอยให้ความสนับสนุนความพยายามเหล่านี้” คุณ Charles Boulanger ประธานกรรมการบริหารของ LeddarTech กล่าว และคุณ Boulanger กล่าวสรุปว่า “รางวัลเหล่านี้แสดงถึงการชื่นชมอย่างยิ่งและยอมรับในการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมของเรา ความมุ่งมั่นในการเป็นหุ้นส่วนแบบได้ประโยชน์ทุกฝ่าย และที่สำคัญที่สุดคือ ความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ADAS และ AD ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของผู้ขับขี่และสาธารณชนทั่วไป”

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยเป็นบริษัทตรวจจับข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจรที่ครอบคลุม ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาด้านการตรวจจับ การฟิวชัน และการรับรู้ที่สำคัญตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า LeddarTech มอบโซลูชันการรับรู้ที่คุ้มค่าซึ่งปรับขนาดได้ตั้งแต่ ADAS ระดับ 2 ไปจนถึงระดับ 5 แบบอิสระเต็มรูปแบบด้วย LeddarVision™ ซึ่งเป็นฟิวชันเซ็นเซอร์ข้อมูลดิบและแพลตฟอร์มการรับรู้ที่สร้างแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่ครอบคลุมจากเซ็นเซอร์และการกำหนดค่าหลากหลายประเภท และ LeddarTech ยังให้การสนับสนุนผู้ผลิต LiDAR รวมถึงซัพพลายเออร์ยานยนต์ระดับ 1-2 อีกด้วย ด้วยโครงสร้างเทคโนโลยีที่สำคัญต่าง ๆ เช่น ระบบบีมสเตียริ่งดิจิทัล LeddarSteer™ และ LeddarEngine™ ซึ่งประกอบด้วย LiDAR SoC แบบครบวงจรและปรับขนาดได้สูงและชุดซอฟต์แวร์ผสมที่ช่วยให้สามารถออกแบบโซลูชัน LiDAR ระดับยานยนต์ที่มีอัตราส่วนต้นทุนต่อประสิทธิภาพที่เหมาะสมที่สุดได้อย่างรวดเร็ว บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีทั้งที่จดสิทธิบัตรแล้วหรือที่รอการอนุมัติมากกว่า 140 รายการ ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานบริษัทฝ่ายการตลาดโลก ฝ่ายผู้ลงทุนและการสื่อสารสัมพันธ์ LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@leddartech.com

ติดต่อฝ่ายผู้ลงทุนสัมพันธ์: InvestorRelations@leddartech.com
https://investors.leddartech.com/

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, LeddarEcho, VAYADrive, VayaVision, XLRator และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT