Lantronix ได้รับเลือกเป็นสมาชิกของ Qualcomm Automotive Solutions Ecosystem Program

Lantronix เป็นสมาชิกของ Qualcomm Advantage Network มาอย่างยาวนาน และเข้าร่วมโครงการเฉพาะผู้ได้รับเชิญเพื่อช่วยเร่งสร้างนวัตกรรมยานยนต์

เออร์ไวน์ แคลิฟอร์เนีย , Dec. 08, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Lantronix Inc. (NASDAQ: LTRX) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโซลูชั่นแบบเบ็ดเสร็จที่ปลอดภัยในด้าน Intelligent IT และ Internet of Things (IoT) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของ Qualcomm® ซึ่งเป็นโครงการยานยนต์ของ Authorized Design Center Program Lantronix ซึ่งเป็นสมาชิกของ Qualcomm® Advantage Network มาเป็นเวลานาน ได้เข้าร่วมโครงการเฉพาะผู้ได้รับเชิญ ซึ่งช่วยบริษัทต่าง ๆ ในการเร่งสร้างนวัตกรรมโดยเชื่อมโยงลูกค้ากับระบบนิเวศของธุรกิจที่มีเครื่องมือและบริการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญได้อย่างลึกซึ้ง Lantronix จะเข้าร่วมในโครงการยานยนต์ที่เรียกว่าโครงการ Qualcomm® Automotive Solutions Ecosystem โดยให้การเข้าถึงเครื่องมือที่สร้างขึ้นโดยเน้นแนวคิดของแพลตฟอร์มห้องนักบินยานยนต์ Snapdragon® รุ่นที่ 3 (the 3rd Generation Snapdragon® Automotive Cockpit Platform) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc.

“เราภูมิใจที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสมาชิกของโครงการ Automotive Solutions Ecosystem ของ Qualcomm Authorized Design Center ซึ่งจะนำความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและการออกแบบมาสู่ลูกค้าร่วมกันของเรา และในขณะเดียวกันก็ช่วยเหลือด้านนวัตกรรมอย่างรวดเร็ว” Paul Pickle ซีอีโอของ Lantronix กล่าว “ด้วยโครงการนี้ Lantronix จะอยู่ในตำแหน่งที่สามารถเร่งการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยานยนต์ ซึ่งรวมถึงการปรับแต่ง การเพิ่มประสิทธิภาพ และบริการออกแบบและบูรณาการอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นโดยเน้นแนวคิดของแพลตฟอร์มห้องนักบินยานยนต์ Snapdragon รุ่นที่ 3 (the 3rd Generation Snapdragon Automotive Cockpit Platforms)”

แพลตฟอร์มห้องบังคับยานยนต์ Snapdragon รุ่นที่ 3 (The 3rd Generation Snapdragon Automotive Cockpit Platforms) นั้นใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแพลตฟอร์มยานยนต์ที่ล้ำหน้าที่สุดบางส่วนจาก Qualcomm Technologies โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับห้องนักบินแบบบูรณาการที่อุดมด้วยซอฟต์แวร์ ซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมให้ตรงตามมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เข้มงวด แพลตฟอร์มห้องนักบินยานยนต์ Snapdragon รุ่นที่ 3 (The 3rd Generation Snapdragon Automotive Cockpit Platforms) นี้ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยกราฟิกที่สมจริง มัลติมีเดีย คอมพิวเตอร์วิทัศน์ และความสามารถด้าน AI ขั้นสูง แพลตฟอร์มห้องบังคับยานยนต์ Snapdragon ยังมอบสถาปัตยกรรมที่ปรับขนาดได้อย่างเต็มที่พร้อมประสบการณ์ที่แตกต่าง โดยใช้สถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์และเฟรมเวิร์กเดียวกัน เพื่อให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ผู้ใช้ที่กลมกลืนกันโดยไม่ขึ้นกับระดับของยานพาหนะในขณะที่ใช้เฟรมเวิร์กซอฟต์แวร์เดียวกัน

การรวม Lantronix ไว้ในโปรแกรม Qualcomm Automotive Solutions Ecosystem รวมถึงความเชี่ยวชาญและความร่วมมือที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทีมในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการด้านการพัฒนาที่ล้ำสมัยด้วย Qualcomm Technologies สำหรับลูกค้าทั่วโลกที่เน้นไปที่แพลตฟอร์มห้องนักบินยานยนต์ Snapdragon

เกี่ยวกับ Lantronix

Lantronix Inc. เป็นผู้ให้บริการโซลูชันแบบครบวงจรที่ปลอดภัยด้าน Internet of Things (IoT) และ Remote Environment Management (REM) ที่นำเสนอ Software as a Service (SaaS) บริการเชื่อมต่อ บริการวิศวกรรม และฮาร์ดแวร์อัจฉริยะ

Lantronix ช่วยให้ลูกค้าเร่งเวลาออกสู่ตลาดและเพิ่มเวลาทำงานและประสิทธิภาพด้วยการจัดหาโซลูชั่น Intelligent Edge IoT และ Remote Management Gateway ที่เชื่อถือได้ มีความปลอดภัยและเชื่อมโยงกัน

ผลิตภัณฑ์และบริการของ Lantronix ช่วยลดความยุ่งยากในการสร้าง พัฒนา ใช้งาน และจัดการโครงการ IoT และ IT ได้อย่างมาก ทั้งในส่วนของ วิทยาการหุ่นยนต์ ยานยนต์ อุปกรณ์สวมใส่ การประชุมทางวิดีโอ อุตสาหกรรม การแพทย์ โลจิสติกส์ เมืองอัจฉริยะ ความปลอดภัย การค้าปลีก สำนักงานสาขา ห้องเซิร์ฟเวอร์ และแอปพลิเคชันศูนย์ข้อมูล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Lantronix.

โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บล็อก Lantronixซึ่งมีการอภิปรายและการอัปเดตทางอุตสาหกรรม ติดตาม Lantronix บน ทวิตเตอร์ ดู ห้องสมุดวิดีโอ YouTubeของเรา หรือติดต่อเราได้ที่ LinkedIn

คำชี้แจง “Safe Harbor” ภายใต้พระราชบัญญัติปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์เอกชนปี 1995: ข้อความใด ๆ ที่ระบุไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ซึ่งไม่ใช่ข้อมูลทางประวัติศาสตร์และข้อเท็จจริงทั้งหมด ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อความที่เกี่ยวข้องกับโซลูชัน เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ของเรา ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตนี้อ้างอิงจากการคาดการณ์ในปัจจุบันของเราและอาจอยู่ภายใต้ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจก่อให้เกิดผลประกอบการที่แท้จริงของเรา ธุรกิจในอนาคต สถานะทางการเงินหรือผลการดำเนินงานที่แตกต่างอย่างมากจากผลประกอบการในอดีตของเรา คำสั่งที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้หรือที่กล่าวโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยในข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตใด ๆ ที่ปรากฏอยู่ในข่าวเผยแพร่นี้ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงปัจจัยต่าง ๆ เช่น ผลกระทบจากสภาวะทางเศรษฐกิจในภูมิภาคและทั่วโลกที่ส่งผลกระทบในทางลบหรือแย่ลงหรือส่งผลกระทบต่อความไม่แน่นอนในตลาดในธุรกิจของเรา รวมถึงผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าของเรา ผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19 ต่อพนักงานของเรา ห่วงโซ่อุปทานและห่วงโซ่การกระจายสินค้า และเศรษฐกิจโลก ความเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ การเปลี่ยนแปลงกฎหมาย กฎระเบียบ และภาษีของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาและกฎหมายต่างประเทศที่บังคับใช้ ความสามารถของเราในการใช้กลยุทธ์การเข้าซื้อกิจการของเราสำเร็จหรือรวม บริษัทที่ได้มา ความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายในการคุ้มครองสิทธิบัตรและสิทธิในทรัพย์สินอื่นๆ ระดับของหนี้สินของเราความสามารถของเราในการให้บริการหนี้ของเราและข้อจำกัดในสัญญาหนี้ของเรา และปัจจัยเพิ่มเติมใดๆ ที่รวมอยู่ในรายงานประจำปีของเราในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2020 ซึ่งยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“SEC”) เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2020 รวมถึงในหัวข้อ “ปัจจัยเสี่ยง” ในข้อ 1A ของส่วนที่ 1 ของรายงานดังกล่าวรวมถึงในเอกสารที่เรายื่นต่อสาธารณะอื่น ๆ กับ SEC อาจมีการระบุปัจจัยเสี่ยงเพิ่มเติมเป็นครั้งคราวในเอกสารที่เรายื่นในอนาคต ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้จะกล่าวถึง ณ วันที่ในที่นี้ และเราไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ในการปรับปรุงข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้เพื่อสะท้อนเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่ตามมา

© 2021 Lantronix, Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Lantronix เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน เครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้าอื่น ๆ เป็นของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

Snapdragon Automotive Cockpit Platform เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือ Qualcomm Authorized Design Center Program, Qualcomm Automotive Solutions Ecosystem Program, และ Qualcomm Advantage Network เป็นโปรแกรมของ Qualcomm Technologies, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือ

Qualcomm และ Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Incorporated

ติดต่อด้านสื่อ Lantronix:
Gail Kathryn Miller
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กร
media@lantronix.com
949-453-7158

ข้อมูลติดต่อนักวิเคราะห์และนักลงทุน Lantronix:
Jeremy Whitaker
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน
investors@lantronix.com
949-450-7241

ฝ่ายขายของ Lantronix:
sales@lantronix.com
อเมริกา +1 (800) 422-7055 (สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) หรือ +1 949-453-3990
ยุโรป, ตะวันออกกลางและแอฟริกา +31 (0)76 52 36 744
ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก + 852 3428-2338
จีน + 86 21-6237-8868
ญี่ปุ่น +81 (0) 50-1354-6201
อินเดีย +91 994-551-2488

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT