AI-Media เปิดตัวชุดเครื่องมือ Lexi ที่ปรับปรุงแล้วในงาน NAB ประจำปี 2024

ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันคำบรรยายที่ให้บริการโดย AI เปิดตัว LEXI DR (Disaster Recovery) และ LEXI Recorded รุ่นใหม่

นิวยอร์ก, April 10, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — AI-Media ผู้นำระดับโลกด้านบริการการจัดทำคำบรรยายโดยใช้ AI เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สองรายการในงาน NAB Show ประจำปี 2024 ที่มีชื่อเสียง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14-17 เมษายนที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ AI-Media ได้แก่ LEXI DR (Disaster Recovery) และ LEXI Recorded มีชื่อเสียงในด้านนวัตกรรมล้ำสมัยที่ให้บริการแก่อุตสาหกรรมการออกอากาศ และพร้อมที่จะปฏิวัติตลาดบริการจัดทำคำบรรยายภาพ

นอกเหนือจากการจัดแสดงข้อมูลอัปเดตมากมายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เช่น LEXI และกลุ่มผลิตภัณฑ์ตัวเข้ารหัส IP และ SDI แล้ว AI-Media รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ LEXI DR ใหม่ ซึ่งเป็นโซลูชันที่ล้ำสมัยและช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถให้บริการจัดทำคำบรรยายอย่างต่อเนื่อง แม้ในกรณีที่ระบบคลาวด์และการเชื่อมต่อเกิดการหยุดชะงัก ด้วยผลิตภัณฑ์ LEXI DR ผู้ให้บริการการออกอากาศจะมั่นใจได้ว่าจะสามารถจัดทำคำบรรยายเพื่อออกอากาศได้อย่างต่อเนื่องโดยหยุดชะงักน้อยที่สุด ด้วยการใช้เวิร์กโฟลว์คำบรรยาย เซิร์ฟเวอร์สำรองในองค์กร และตัวเลือกการตั้งค่าที่ยืดหยุ่นผ่านเครื่องเสมือนหรือฮาร์ดแวร์จึงทำให้การทำงานเป็นไปราบรื่น โซลูชันนี้จะช่วยให้บริการคำบรรยายมีสถานะพร้อมใช้งานถึง 99.99% พร้อมความสามารถในการปรับขนาดได้สูงสุด 10 อินสแตนซ์ต่อหน่วย LEXI DR และยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะมีความปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสและมาตรการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ LEXI DR เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ AI-Media ในการให้บริการโซลูชันจัดทำคำบรรยายที่เชื่อถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัยสำหรับอุตสาหกรรมการออกอากาศ

นอกจากนี้ AI-Media จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ LEXI Recorded ซึ่งออกแบบมาเพื่อปรับปรุงขั้นตอนการจัดทำคำบรรยายสำหรับเนื้อหาที่บันทึกไว้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โซลูชันนี้จะช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและให้ความคุ้มค่าด้านต้นทุน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคลิปข่าว ไฮไลท์ และโปรโมชันที่ต้องแข่งกับเวลา ผลิตภัณฑ์ LEXI Recorded นำเสนอคุณสมบัติต่างๆ เช่น การประมวลผลข้อมูลจำนวนมาก โดยมีความถูกต้องมากกว่า 98% ประเภทเอาต์พุตไฟล์ที่ยืดหยุ่น ตัวเลือกหลายภาษา อีกทั้งยังสามารถใช้กับเวิร์กโฟลว์คำอธิบายภาพ เพื่อให้สามารถจัดทำคำอธิบายภาพได้โดยไม่ต้องออกจากระบบการจัดการสื่อ ด้วยผลิตภัณฑ์ LEXI Recorded ผู้ให้บริการการออกอากาศจะแน่ใจได้ว่าการจัดทำคำบรรยายภาพสำหรับเนื้อหาที่บันทึกไว้จะเป็นไปอย่างรวดเร็วและคุ้มค่า โดยมีความแม่นยำและความสะดวกสบายที่เหนือชั้

“ที่ AI-Media เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า” James Ward ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ AI-Media กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ LEXI Recorded และ LEXI DR ในงาน NAB Show ประจำปี 2024 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของเราเพื่อให้บริการเทคโนโลยีคำบรรยายที่มีความเป็นเลิศ LEXI DR แสดงถึงองค์ประกอบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อจัดทำคำบรรยายอัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบ โดย LEXI DR จะดำเนินการกระบวนการจัดทำคำอธิบายภาพโดยอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนหน้านี้เราใช้การทำงานของมนุษย์เป็นกระบวนการสำรอง แต่ LEXI DR ปฏิวัติการทำงานดังกล่าว โดยช่วยให้ไม่จำเป็นต้องใช้การกำกับดูแลด้วยตนเอง”

นอกเหนือจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแล้ว AI-Media จะนำเสนอ “สถานีนวัตกรรม” ที่บูธ NAB ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถสำรวจเทคโนโลยีใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานผลิตภัณฑ์ของบริษัท การแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์จะช่วยให้เห็นถึงความก้าวหน้าในด้าน Generative AI และการใช้งานนวัตกรรมนี้เพื่อสร้างโมเดลหัวข้อ หรือที่เรียกว่า พจนานุกรมแบบกำหนดเอง โมเดลหัวข้อเหล่านี้ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างแม่นยำมากขึ้น โดยเสนอแนะคำและการออกเสียงที่เกี่ยวข้องตามบริบทของธีม หัวข้อ และหัวเรื่องนั้นๆ นอกจากนี้ การแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ยังประกอบด้วยนวัตกรรมต่างๆ เช่น คำบรรยายการพูดหรือการพากย์เสียง ตลอดจนคำอธิบายเสียงแบบอัตโนมัติ AI-Media สามารถนำประสบการณ์ด้านการออกอากาศที่ยาวนานหลายทศวรรษมาใช้ประโยชน์ เพื่อให้แน่ใจว่าโซลูชันคำบรรยายของทางบริษัทจะสามารถทำงานร่วมกันได้ในขั้นตอนการทำงาน มาตรฐานวิดีโอ และภูมิภาคที่แตกต่างกัน ในฐานะบริษัทผู้ริเริ่มชั้นนำในอุตสาหกรรมการจัดทำคำบรรยาย AI-Media ยังคงมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนความก้าวหน้าและกำหนดอนาคตของสื่อที่เข้าถึงได้ทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AI-Media และโซลูชันคำบรรยายที่ล้ำสมัย กรุณาไปที่

AI-Media: AI-Media.tv

ผลิตภัณฑ์ LEXI DR (Disaster Recovery): https://hubs.ly/Q02rWtMD0

ผลิตภัณฑ์ LEXI Recorded: https://hubs.ly/Q02rWtLS0

เกี่ยวกับ AI-Media:

AI-Media จัดตั้งขึ้นที่ออสเตรเลียในปี 2003 และเป็นบริษัทผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชันเวิร์กโฟลว์คำบรรยายที่ล้ำสมัย ในฐานะผู้นำระดับโลก AI-Media ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันการจัดทำคำบรรยายและการแปลแบบสดและแบบบันทึกไว้คุณภาพสูงโดยใช้ AI ให้แก่ลูกค้าและตลาดต่างๆ ที่หลากหลายทั่วโลก ในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 นับเป็นครั้งแรกที่ AI-Media สามารถเปิดตัวข้อมูลที่ล้ำสมัยซึ่งแสดงให้เห็นว่า LEXI ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์การจัดทำคำบรรยายโดยใช้ AI มีประสิทธิภาพเหนือกว่าเวิร์กโฟลว์การทำงานแบบดั้งเดิมของมนุษย์ ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่า AI-Media เป็นผู้นำชั้นแนวหน้าในด้านเทคโนโลยี AI สำหรับโซลูชันเวิร์กโฟลว์การจัดทำคำบรรยายแบบสดและแบบบันทึกไว้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากประสบการณ์อันลึกซึ้งในด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี AI ที่ทันสมัย เพื่อสร้างโซลูชันที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและลดความซับซ้อนของกระบวนการต่างๆ AI-Media จะช่วยให้ผู้ให้บริการการออกอากาศ องค์กร และหน่วยงานภาครัฐชั้นนำทั่วโลกมั่นใจได้ว่าจะสามารถให้บริการเนื้อหาโดยไม่แบ่งแยกและเข้าถึงการทำงานได้อย่างราบรื่น Ai-Media (ASX: AIM) เริ่มต้นการซื้อขายบน ASX เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2020

ดูรูปภาพประกอบสำหรับประกาศฉบับนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0fde5af3-8765-4882-abaa-03746dcde8af

หากต้องการติดต่อด้านสื่อ: Fiona Habben – Fiona.habben@ai-media.tv

GlobeNewswire Distribution ID 9087028

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT