แพลตฟอร์มเครื่องจักรความแม่นยำสูงพิเศษที่ล้ำยุคช่วยให้ AR/VR/MR รุ่นใหม่, โมดูลกล้อง และการออกแบบออปติคัลสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าประสบความสำเร็จ

การเปิดตัวแพลตฟอร์มเครื่องจักรความแม่นยำสูงพิเศษ 250UPL MP ของ Moore Nanotechnology Systems ซึ่งได้รับการคาดหวังเป็นอย่างสูงนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเครื่องมือแม่พิมพ์เลนส์ที่สามารถทำงานได้อย่างไร้จุดบกพร่องซึ่งใช้สำหรับตลาด AR/VR/MR กล้องสมาร์ทโฟน และรถยนต์ไฟฟ้าที่มีความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ โซลูชันนี้ให้ผลลัพธ์การเคลือบผิวระดับซับนาโนเมตรสำหรับการขึ้นรูปที่เกือบจะสมบูรณ์แบบอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

สวอนซี รัฐนิวแฮมป์เชียร์, Jan. 24, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ Moore Nanotechnology Systems (“Nanotech”) ซึ่งเป็นบริษัทผู้จำหน่ายชั้นนำระดับโลกในด้านระบบเครื่องจักรความแม่นยำสูงพิเศษ ได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มเครื่องจักรความแม่นยำสูงพิเศษรุ่นต่อไปของบริษัทซึ่งได้แก่ 250UPL MP โซลูชันนี้สามารถกำหนดค่า Single Point Diamond Turning (SPDT) ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันการเจียรและการกัดโลหะในระดับซับนาโนเมตรทั้งหมด

ผู้ผลิตเครื่องมือแม่พิมพ์แบบออปติคัลต้องการผิวเคลือบที่มีคุณภาพสูงขึ้นเพื่อให้ระบบออปติคัลสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง ซึ่งปัจจุบันระบบนี้มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในสมาร์ทโฟน AR/VR/MR และยานยนต์ เครื่องจักรความแม่นยำสูงพิเศษรุ่นปัจจุบันที่ใช้งานในทุกวันนี้ทำงานอย่างเต็มศักยภาพสูงสุดแล้ว จึงจำเป็นต้องมีการออกแบบคลีนชีตเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นในระดับถัดไป และ 250UPL MP ของ Nanotech มีคุณสมบัติที่ตรงและดียิ่งกว่าข้อกำหนดเหล่านี้

Mark Boomgarden ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nanotech อธิบายว่า “เราทำงานร่วมกับบริษัทผู้จำหน่ายชั้นนำทั่วโลกในด้านโมดูลกล้องและส่วนประกอบออปติคัล เพื่อให้ทราบข้อมูลเชิงลึกในระยะกลางและระยะยาวเกี่ยวกับข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี ซึ่งจะนำไปใช้เป็นข้อมูลป้อนเข้าสำหรับแผนงานในการพัฒนาที่มีระยะเวลาหลายปีของเราเอง” Boomgarden กล่าวต่อไปว่า “มีข้อมูลชัดเจนว่าอุตสาหกรรมจำเป็นต้องใช้แพลตฟอร์มเครื่องมือสำหรับเครื่องจักรที่ช่วยเพิ่มขอบเขตความสามารถของเครื่องจักรความแม่นยำสูงพิเศษ และปัจจุบันอุตสาหกรรมมีความต้องการแพลตฟอร์มดังกล่าว จากความสำเร็จที่250UPL MPสร้างและสะสมมาเป็นระยะเวลาหลายปีในภาคส่วนนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของเราสามารถเอาชนะความท้าทายและสามารถนำเสนอ ของ Nanotech ซึ่งเป็นหนึ่งในนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ ที่คุณจะได้เห็นจาก Nanotech ในอีก 12-18 เดือนข้างหน้านี้”

Paul Vermette รองประธานฝ่ายวิศวกรรมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Nanotech กล่าวเสริมว่า “ความสำเร็จในตลาดนี้มาจากการนำเสนอโซลูชันที่มีพื้นฐานมาจากการมีความรู้เป็นอย่างดีในเรื่องเกี่ยวกับกระบวนการ การลงทุนของเราในศูนย์พัฒนากระบวนการ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยนอร์ธแคโรไลนา ณ วิทยาเขตชาร์ลอตต์ นับเป็นส่วนประกอบที่มีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรา” Vermette กล่าวต่อไปว่า “เมื่อเรานำเครื่องจักรใหม่ เช่น 250UPL MP ออกสู่ตลาด เราทราบว่าเรานำเสนอสิ่งที่เป็นมากกว่าเครื่องจักร เพราะเรากำลังนำเสนอโซลูชันที่สามารถแก้ปัญหาที่ซับซ้อนในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่อุตสาหกรรมการผลิตเครื่องมือออปติคัลต้องเผชิญในทุก ๆ วัน”

Scott Gerhart รองประธานฝ่ายขายของ Nanotech แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เราได้จัดส่ง 250UPL MP ให้กับบริษัทหลายแห่งที่เป็นผู้นำตลาดทั่วโลก และได้รับผลตอบรับที่ดียิ่ง กล่าวอย่างง่าย ๆ ก็คือไม่มีเครื่องจักรรุ่นอื่นใดในปัจจุบันที่จะสามารถเคลือบผิวและให้ความแม่นยำในการขึ้นรูป ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการออกแบบออปติคัลที่บริษัทเหล่านี้กำลังจะเปิดตัวในอีก 36 เดือนข้างหน้า” Gerhart กล่าวต่อไปว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอเครื่องจักรความแม่นยำสูงพิเศษให้กับทุกบริษัทในอนาคต เมื่อเราเปิดตัวแพลตฟอร์ม 250UPL MP อย่างเป็นทางการที่ Photonics West ในวันที่ 25 มกราคม 2565”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ sales@nanotechsys.com

Moore Nanotechnology Systems (Nanotech) ก่อตั้งขึ้นที่คีน รัฐนิวแฮมป์เชียร์ ในปี 2540 ในรูปแบบบริษัทลูกที่ดำเนินการอย่างอิสระของ Moore Tool Company ส่วน Nanotech เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการออกแบบ การพัฒนา และการผลิตเครื่องจักรความแม่นยำสูงพิเศษ และกระบวนการที่เกี่ยวข้อง (การกลึงด้วยเพชรแบบจุดเดียว งานกัดขนาดเล็ก การเจียรขนาดเล็ก และการขึ้นรูปแก้วโดยใช้วิธีกดอัด) สำหรับการผลิตส่วนประกอบออปติคัลขั้นสูงในภาคส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค อวกาศ การป้องกันประเทศ การบินและอวกาศ แสงสว่าง การแพทย์ และยานยนต์ Moore Tool ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 และตั้งอยู่ที่บริดจ์พอร์ต รัฐคอนเนตทิคัต โดยมีประวัติอันยาวนานในด้านความแม่นยำและตลาดเครื่องจักรความแม่นยำสูงพิเศษ ปัจจุบัน Moore Tool นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดด้านเครื่องเจียร CNC ประสิทธิภาพสูง ควบคู่ไปกับบริการการผลิตที่มีความแม่นยำตามสัญญาซึ่งได้รับใบรับรอง ISO 9001:2015 และ AS9100D ทั้งนี้ Moore Nanotechnology และ Moore Tool ได้ดำเนินงานร่วมกันในแนวตั้งภายใต้ PMT Group

Moore Nanotechnology Systems: www.nanotechsys.com
Moore Tool, Inc: www.mooretool.com

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT