แพลตฟอร์มกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ของ Notified นำเสนอคุณสมบัติใหม่เพื่อสร้างการสื่อสารของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่น่าดึงดูดและเข้าถึงได้

การปรับปรุงล่าสุดช่วยปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ในวันรายได้และวันนักลงทุน

นิวยอร์ก, April 05, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — ในวันนี้ Notifiedซึ่งเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ระดับโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์ และการตลาดนั้น ได้ประกาศชุดการปรับปรุงที่พร้อมให้ใช้งานแล้วขณะนี้ใน แพลตฟอร์มกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ (IR) ซึ่งได้รวมคุณสมบัติเพิ่มเติมที่สนับสนุนการปฏิบัติตามข้อกำหนดการเข้าถึงดิจิทัล อีกทั้งปรับปรุงการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในด้านวันรายได้และวันนักลงทุน การพัฒนาล่าสุดของแพลตฟอร์มช่วยให้ลูกค้าที่ได้รับการแจ้งเตือนสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดได้ ในขณะเดียวกันก็สร้างเหตุการณ์ที่มีผลกระทบสูงเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและขยายฐานผู้ถือหุ้นของลูกค้า เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชุมชนการลงทุนของลูกค้า และเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ลูกค้าต้องการเพื่อตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด

Nimesh Davé ประธานของ Notified กล่าวว่า “ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ซับซ้อนในปัจจุบัน ความรับผิดชอบในการจัดการการสื่อสารให้ประสบความสำเร็จระหว่างผู้นำองค์กรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง” “บริษัทต่าง ๆ ต้องการสร้างความตระหนักรู้ เพิ่มทัศนวิสัย และรักษาความสามารถในการแข่งขัน ที่ Notified เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเครื่องมือที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถขยายเรื่องราวของบริษัทโดยการเปลี่ยนแปลงกระบวนการ IR แบบดั้งเดิมใหม่ เพื่อให้ตอบสนองความคาดหวังของนักลงทุนที่เปลี่ยนแปลงและสนับสนุนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด การปรับปรุงล่าสุดสำหรับแพลตฟอร์ม IR Event ของ Notified ช่วยให้เกิดนวัตกรรมโดยมอบความยืดหยุ่นและทางเลือก และในขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ว่าจะยังคงมีการปฏิบัติตามกฎระเบียบและความปลอดภัยระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม”

สามารถดูตัวอย่างข้อมูลสื่อที่มาพร้อมกับประกาศนี้ได้โดยเลือกรูปภาพหรือลิงก์ด้านล่าง:

See the Newest Enhancements to Notified’s IR Event Platform

การปรับปรุงเหล่านี้นั้นได้แก่:

  • การเข้าถึงและการปฏิบัติตามข้อกำหนดดิจิทัลที่ได้รับการปรับปรุง: ตัวเล่นเว็บคาสต์ของ Notified ได้รับการประเมินและอัปเดตเป็นประจำตามข้อกำหนดด้านการเข้าถึงที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมมือกับผู้ให้บริการโซลูชันด้านการเข้าถึงดิจิทัลอย่าง Level Access เว็บคาสต์แพลตฟอร์ม IR Event ที่ได้รับการปรับปรุงมีประสบการณ์ผู้ใช้ที่ได้รับการอัปเกรดซึ่งสนับสนุนลูกค้าของเราในการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การเข้าถึงเนื้อหาเว็บ (WCAG 2.1) ระดับ AA มาตรฐาน ซึ่งรวมถึงความเข้ากันได้ของโปรแกรมอ่านหน้าจอ
  • การออกแบบที่กำหนดเองได้แบบใหม่: มีเครื่องมือใหม่ ๆ เช่น ล็อบบี้ต้อนรับและนาฬิกานับถอยหลังเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับเหตุการณ์ที่มีการคาดหวังสูง บริษัทต่าง ๆ สามารถจับคู่รูปลักษณ์และความรู้สึกของเว็บไซต์ทั้งหมดได้โดยเปลี่ยนเว็บคาสต์เป็นไมโครไซต์หนึ่งเดียวหรือหลายไซต์
  • การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีประสิทธิภาพ: ผู้ใช้ปลายทางสามารถควบคุมประสบการณ์ของตนได้มากขึ้น รวมถึงความสามารถในการจัดการความเร็วในการเล่นเนื้อหาทั้งแบบสดและแบบออนดีมานด์ ใช้ DVR แบบสดเพื่อหยุดชั่วคราวและเล่นต่อโดยไม่พลาดสิ่งใด และสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ภาพซ้อนภาพ (picture-in-picture) สำหรับวิดีโอเว็บคาสต์ได้
  • ศักยภาพด้านตัวเลือกและความสามารถในการปรับขนาด: แพลตฟอร์ม IR Event ของ Notified มีให้บริการใน โหมด Essentials และ Expert โดยเวอร์ชันผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยืดหยุ่นเหล่านี้ช่วยให้ทีม IR สามารถเลือกโซลูชันที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณเฉพาะของทีมได้ และในขณะเดียวกันก็รับประกันความครอบคลุมและการเข้าถึงสำหรับผู้ใช้ทั้งหมดด้วย

Erik Carlson ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Notified กล่าวว่า “แพลตฟอร์ม IR Event ของ Notified ช่วยให้ทีมการเงินสามารถใช้ประโยชน์จากการสื่อสารที่จำเป็นได้สูงสุด ซึ่งสร้างขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์เพื่อการสื่อสารของนักลงทุนและการรายงานขององค์กรโดยเฉพาะ” “เราให้ความสำคัญกับคุณลักษณะและฟังก์ชันการทำงานที่ลูกค้าของเราใช้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานในปัจจุบัน ซึ่งได้แก่การส่งมอบที่ไม่มีใครเทียบ ความปลอดภัย การบริการลูกค้า และความยืดหยุ่น ในขณะที่เปิดใช้งานนวัตกรรมแห่งอนาคตไปพร้อม ๆ กัน”

ด้วยประสบการณ์ในตลาดหลายทศวรรษ จึงทำให้ Notified เป็นผู้ให้บริการเว็บคาสต์ IR อันดับ 1 และเป็นผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ถึง 88% ของ Fortune 100 นอกจากจะได้รับการรับรองจาก Systems and Organization Controls 2 (SOC2) แล้ว บริษัทยังคงเป็นพันธมิตรกับที่ปรึกษาด้านการเข้าถึงชั้นนำของอุตสาหกรรมในด้านเว็บคาสต์และเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับความสามารถของ Notified ในการเข้าถึงเป้าหมายของลูกค้าในขณะที่ยังคงรักษาความปลอดภัยและการเข้าถึงเอาไว้ ชุดโซลูชันที่ครอบคลุมของบริษัทช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับลูกค้า นักลงทุน พนักงาน และสื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน GlobeNewswire ไปจนถึงการรับโทรศัพท์ เว็บไซต์ IR การฟังทางสังคม การมีส่วนร่วมของสื่อ การสัมมนาผ่านเว็บ และประสบการณ์ดิจิทัล

Tim Springer ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Level Access กล่าวว่า “การได้สนับสนุนธุรกิจที่มีความมุ่งมั่นร่วมกันในการสร้างโลกดิจิทัลที่มีความเท่าเทียมมากขึ้นนั้นถือเป็นเรื่องที่คุ้มค่ามาก Notified ให้ความสำคัญกับการเข้าถึงดิจิทัลโดยสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมให้กับลูกค้า และยังคงให้ความสำคัญของการเข้าถึงต่อไปเพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดตัวคุณลักษณะใหม่ เราภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกันบนแพลตฟอร์ม IR Event และเรามั่นใจว่าการทำงานร่วมกันของเราจะเปลี่ยนสถานะที่เป็นอยู่สำหรับการผนวกด้านออนไลน์ในอนาคตต่อไปเรื่อย ๆ”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม IR Event ของ Notified กรุณาเยี่ยมชม: https://www.notified.com/IR/earnings-day

เกี่ยวกับ Notified:
Notified มุ่งมั่นที่จะทำให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถสร้างและแบ่งปันเรื่องราวอันทรงพลังกับคนทั้งโลกได้อย่างง่ายดาย ชุดโซลูชันระดับโลกที่ได้รับรางวัลและทีมบริการลูกค้าที่ทุ่มเทของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 10,000 ราย ตั้งแต่ธุรกิจที่กำลังเติบโตและบริษัทมหาชนไปจนถึงแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก

โซลูชันของ Notified ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ แบ่งปันและขยายเรื่องราวของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้า นักลงทุน พนักงาน และสื่อต่าง ๆ Notified มีบริการต่าง ๆให้คุณอย่างครอบคลุม ตั้งแต่การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน GlobeNewswire ไปจนถึงการรับสาย เว็บไซต์ IR การฟังทางสังคม การมีส่วนร่วมกับสื่อ การสัมมนาผ่านเว็บ และประสบการณ์ดิจิทัล Notified เป็นส่วนหนึ่งของ West Technology Group, LLC (เดิมคือ Intrado Corporation) ซึ่งควบคุมโดยบริษัทในเครือของกองทุนบางแห่งที่บริหารโดย Apollo Global Management, Inc. (NYSE: APO). Notified มีสำนักงานใหญ่ในเมืองนิวยอร์ก, รัฐนิวยอร์ก

เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.notified.com หรือติดตามเราได้ที่ ลิงกต์อิน ทวิตเตอร์หรือ บล็อกของเรา

ติดต่อ:

Hannah Freedman

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อและการสื่อสาร

hannah.freedman@notified.com

GlobeNewswire Distribution ID 8802166

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT