ผู้บริหารระดับท็อปด้านกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดร่วมงานกับ Sumo Logic

Sumo Logic ขอต้อนรับผู้นำด้านการขาย ด้านช่องทางจำหน่าย และด้านการปฏิบัติงาน ที่จะเข้ามาช่วยเราคว้าโอกาสในตลาดขนาดใหญ่ สร้างการเติบโต และขยายกิจการยิ่งขึ้นไป

เรดวูดซิตี รัฐแคลิฟอร์เนีย, June 02, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ Sumo Logic (NASDAQ: SUMO) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ SaaS ที่ช่วยให้แอปพลิเคชันที่ใช้งานบนระบบคลาวด์มีความเชื่อถือได้และปลอดภัย ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารอาวุโสคนใหม่ 4 ท่าน เรามั่นใจว่าทีมนี้พร้อมที่จะเข้ามาช่วยให้ Sumo Logic ดำเนินการได้อย่างตรงจุดและสร้างการเติบโตระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้บริษัททุกขนาดสามารถปรับเปลี่ยนธุรกิจไปเป็นแบบดิจิทัล ย้ายการทำงานไปยังระบบคลาวด์ และริเริ่มสร้างระบบความปลอดภัยให้ทันสมัย

Sumo Logic ขอต้อนรับท่านผู้บริหารดังต่อไปนี้

  • Zakir Ahmed กรรมการผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและระหว่างประเทศ
  • Steve Doyle รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์และการปฏิบัติงานด้านการขายทั่วโลก
  • Timm Hoyt รองประธานอาวุโสฝ่ายช่องทางจำหน่ายและพันธมิตรทั่วโลก
  • Russell Rosa รองประธานอาวุโสฝ่ายขายประจำทวีปอเมริกา

Lynne Doherty ประธานฝ่ายปฏิบัติงานภาคสนามทั่วโลกของ Sumo Logic: “ดิฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับสุดยอดผู้บริหารมากความสามารถทั้งสี่ท่านนี้เข้าสู่ทีม Sumo Logic ผลงานอันเป็นที่ประจักษ์และความสำเร็จในด้านการปฏิบัติงานของแต่ละท่านจากการสร้างการเติบโตให้กับองค์กรขนาดใหญ่มากมายที่มีการปรับตัวเร็ว จะช่วยให้เราเติบโตในอีกระดับได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น Sumo Logic เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญยิ่งในสแต็กซอฟต์แวร์ของลูกค้า และงานของเราก็คือการพัฒนาความสำเร็จของแพลตฟอร์มในช่วงแรกเริ่มไปสู่การเป็นผู้นำที่โดดเด่นที่สามารถตอบความต้องการในด้านการรักษาความปลอดภัยและความสามารถในการสังเกตขององค์กรต่างๆ ได้ ผู้บริหารทีมใหม่นี้ผนวกกับความสามารถที่เชี่ยวชาญและปณิธานของทุกคนที่ Sumo Logic ทำให้ดิฉันมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จได้”

รู้จักกับทีมของเรา
Zakir Ahmed ร่วมงานกับ Sumo Logic ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและระหว่างประเทศ โดยมีสำนักงานอยู่ในประเทศสิงคโปร์ Ahmed จะเป็นผู้บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และให้คำปรึกษากับภูมิภาคอื่นๆ

Ahmed มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างธุรกิจในตลาด SaaS ที่มีการเติบโตเร็ว เขามีประสบการณ์การทำงานเป็นอย่างสูง โดยล่าสุดได้ร่วมงานกับ Kofax ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ระหว่างการทำงานที่นั่น Ahmed มีหน้าที่กำหนดทิศทางกลยุทธ์ใหม่ และนำธุรกิจไปสู่การเปลี่ยนแปลง ทำให้ภูมิภาคเติบโตและขยายกิจการไปสู่ตลาดใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เขามีประสบการณ์อันเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการ การหาลูกค้า การรักษาลูกค้า และการเป็นผู้นำการขายจากหลากหลายบริษัท ได้แก่ NetSuite Business Unit at Oracle, Salesforce.com, TechnologyOne Corp และ Microcell

Steve Doyle ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์และการปฏิบัติงานด้านการขายทั่วโลก และเป็นผู้นำทีมทั่วโลก ตั้งแต่ทวีปอเมริกาเหนือไปจนถึงสหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และอินเดีย ทีมของ Doyle ดำเนินงานเพื่อปรับใช้โครงสร้าง มาตรฐาน ความสอดคล้อง และขั้นตอนต่างๆ เพื่อช่วยเร่งการเติบโตท่ามกลางการขยายตัวของธุรกิจ

ก่อนที่ Doyle จะเข้าร่วมงานกับ Sumo Logic เขาเคยเป็นผู้นำโครงการริเริ่มเชิงกลยุทธ์ทั่วโลกที่ Cisco ตลอดประสบการณ์การทำงาน 16 ปี เขาเคยดำรงตำแหน่งต่างๆ มากมาย ซึ่งรวมถึงบทบาทการปฏิบัติงานด้านการริเริ่มกิจการทั่วโลก ซึ่งเขาได้สร้างทีมทั่วโลกที่มีสมาชิกผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 50 คนเพื่อสนับสนุนการขยายกิจการ Doyle ยังเคยเป็นผู้นำกลยุทธ์และการวางแผนให้กับ Cisco ทั่วภูมิภาคอเมริกา โดยเป็นผู้นำการปฏิบัติงานด้านการขายทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการชดเชย การวางแผน และการคาดการณ์

Timm Hoyt เข้ารับตำแหน่งใหม่เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายช่องทางจำหน่ายและพันธมิตรทั่วโลก เขาเป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในด้านการคิดค้นกลยุทธ์พาร์ทเนอร์สำหรับการผสานการทำงานของผลิตภัณฑ์และการเข้าสู่ตลาดที่มีประสิทธิภาพ Hoyt จะเน้นความสำคัญในการดำเนินงานให้เป็นผู้นำในตลาด โดยเสริมความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ทั่วโลกเพื่อสนับสนุน Sumo Logic Hoyt มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านการดำเนินงานและการเป็นผู้นำทีมระหว่างประเทศ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปีจาก PagerDuty, Druva, Atlantis Computing, Skyera และ Brocade

ที่ PagerDuty เขาเป็นตัวแทนพาร์ทเนอร์และพันธมิตรทั่วโลกขององค์กร ซึ่งได้กำหนดแนวทางปฏิบัติในห้าด้านที่สำคัญ ได้แก่ ผู้ให้บริการระบบคลาวด์, ช่องทางการจำหน่าย, พันธมิตรที่มีระบบนิเวศ, ผู้ให้บริการที่มีการจัดการ และผู้ประสานการทำงานของระบบ เช่นเดียวกับตอนที่ Hoyt ทำงานที่ Druva ซึ่งทำหน้าที่ฝ่ายพาร์ทเนอร์และพันธมิตรทั่วโลกขององค์กร โดยมีหน้าที่ดูแลเร่งรายได้ประจำปีโดยแปลงเส้นทางออกสู่ตลาดให้อยู่ในรูปแบบที่เน้นการขายของพาร์ทเนอร์ก่อน ซึ่งก็สร้างการเติบโต ความสามารถในการคาดการณ์ และการดำเนินการได้อย่างยาวนาน

Russell Rosa เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายการขายประจำภูมิภาคอเมริกา Rosa จะดำเนินการรับรองการขยายกิจการทั่วทั้งภูมิภาคอเมริกาเหนือ และขับเคลื่อนกลยุทธ์ในตลาดเกิดใหม่ เช่น แคนาดาและลาตินอเมริกา ก่อน Rosa เข้าร่วมงานกับ Sumo Logic เขาเคยทำงานที่ Cisco โดยเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารอาวุโสฝ่ายขายหลายตำแหน่ง รวมถึงสร้าง พัฒนา และจัดการทีมที่มีประสิทธิภาพสูงได้อย่างประสบความสำเร็จ เมื่อห้าปีที่แล้ว Rosa ทำงานที่ U.S. Commercial East หน่วยธุรกิจที่มีลูกค้ามากมายจากบริษัทขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ที่ติดอันดับ Fortune 500 ​​

Rosa ยังเคยนำทางองค์กรด้านช่องทางการจำหน่ายที่ Actifio และ VCE โดยเขาช่วยกำหนดกลยุทธ์ช่องทางการจำหน่ายและรูปแบบการออกสู่ตลาดสำหรับทีมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึงการกระจายสินค้า การพัฒนาทีมฝ่ายขายสำหรับพาร์ทเนอร์ และการรังสรรค์โซลูชันใหม่ ๆ เข้ามาในกลุ่มบริการ

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Sumo Logic
Sumo Logic, Inc. (NASDAQ: SUMO) เสริมพลังให้ผู้คนเพื่อดำเนินธุรกิจดิจิทัลที่ทันสมัย แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ SaaS ของ Sumo Logic ช่วยให้ลูกค้ามอบบริการใช้งานบนระบบคลาวด์ที่เชื่อถือได้และปลอดภัย Continuous Intelligence Platform™ ของ Sumo Logic ช่วยให้ผู้ประกอบการและนักพัฒนาแน่ใจได้ว่าจะได้รับการใช้งานที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย และปกป้องผู้ใช้จากภัยคุกคามด้านความปลอดภัยสมัยใหม่ ทั้งยังได้รับข้อมูลเชิงลึกสำหรับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ของตนด้วย ลูกค้าทั่วโลกต่างไว้ใจ Sumo Logic เพื่อรับข้อมูลวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่มีประสิทธิภาพในทุกโซลูชันการสังเกตการณ์และระบบความปลอดภัยสำหรับการใช้งานบนระบบคลาวด์เป็นหลัก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.sumologic.com

Sumo Logic เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sumo Logic ในสหรัฐอเมริกาและในต่างประเทศอื่น ๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลติดต่อสื่อประชาสัมพันธ์
Carmen Harris
Sumo Logic
charris@sumologic.com
(650) 414-1584

Jenna Shikoff
RH Strategic
SumoLogicPR@RHStrategic.com

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT