ขยายเวลาในการส่งผลงานเข้าตัดสินรางวัล Stevie® Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้าประจำปี 2565

ผู้เข้ารับการคัดเลือกสามารถเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลการขายและบริการลูกค้าอันดับหนึ่งได้จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์

FAIRFAX, Va., Jan. 14, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — เนื่องจากความต้องการที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทีมงานรางวัล Stevie® Awards จึงได้ขยายกำหนดเวลาส่งผลงานเข้าตัดสินรางวัล Stevie® Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า ประจำปี ครั้งที่ 16 ไปเป็นวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ โดยกำหนดเวลาเดิมคือวันที่ 12 มกราคม รางวัลนี้เป็นรางวัลชั้นสูงของโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญ ทีมงาน และองค์กรด้านการขายและบริการลูกค้า

ท่านสามารถศึกษาชุดข้อมูลการสมัครและรายละเอียดการแข่งขันแบบสมบูรณ์ได้ที่http://www.StevieAwards.com/Sales

ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อประกอบด้วย แผนก ทีมงาน และผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกที่ทำงานด้านการบริการลูกค้า ศูนย์ติดต่อ การพัฒนาธุรกิจ และการขาย ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการและโซลูชันใหม่ที่ให้บริการแก่ผู้เชี่ยวชาญดังกล่าวก็มีสิทธิ์เสนอชื่อด้วยเช่นกัน โดยรางวัลประจำปี 2565 จะประมวลจากความสำเร็จตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562

และจะประกาศชื่อผู้ชนะในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งจะมีพิธีมอบรางวัลแบบเสมือนจริงแก่ผู้ชนะ Stevie Award ระดับทอง เงิน และทองแดงในวันที่ 11 พฤษภาคม

รางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้ามีหมวดหมู่รางวัลในรางวัลด้านการขาย, รางวัลด้านการบริการลูกค้า, รางวัลด้านการพัฒนาธุรกิจ, รางวัลด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ และ รางวัลด้านผู้ให้บริการโซลูชันากกว่า 150 รางวัล ผู้เข้ารับการคัดเลือกสามารถเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในหมวดหมู่ต่าง ๆ ได้แบบไม่มีจำกัด

สิ่งใหม่ในปีนี้ เราได้ขยายข้อกำหนดในการเสนอชื่อสำหรับทุกหมวดหมู่ เพื่อให้มีการเสนอรายชื่อผู้ประสบความสำเร็จในช่วงสองปีที่ผ่านมา แทนที่จะเป็นเพียงหนึ่งปี

และยังมีหมวดหมู่ใหม่ ๆ มากมายสำหรับปี 2565 ประกอบด้วย วิศวกรการขายแห่งปี, ผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนการขายแห่งปี, ผู้เชี่ยวชาญด้านงานเสมือนจริงและงานก่อนการขายแห่งปี, นวัตกรรมการขายทางไกลแห่งปี, พนักงานขายแห่งปี และหมวดหมู่ใหม่เอี่ยมเพื่อยกย่องความสำเร็จของผู้นำทางความคิดในการพัฒนาธุรกิจ การบริการลูกค้า และการขาย ศึกษาหมวดหมู่ได้ทั้งหมดที่นี่

รางวัล Stevie Awards มีความยินดีที่จะนำเสนอรางวัลจริยธรรมในการขาย ที่สนับสนุนโดยพันธมิตรการขายต่าง ๆ หมวดหมู่นี้ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า รางวัลนี้เป็นการยกย่ององค์กรที่มีแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด และความสำเร็จในการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานจริยธรรมระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมการขาย ผู้เข้าชิงสามารถส่งตัวอย่างเฉพาะ กรณีศึกษา แนวทางปฏิบัติ ฯลฯ ที่แสดงให้เห็นถึงเหตุผลที่องค์กรที่ได้รับการเสนอชื่อควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมของแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในด้านการขาย รางวัลนี้อ้างอิงจากการดำเนินการในปี 2564

Maggie Miller ประธานของ Stevie Awards กล่าวว่า “ในทุก ๆ ปี กรรมการของเราก็ยิ่งมีความประทับใจกับผลงานในด้านของการขายและบริการลูกค้าที่เสนอในรางวัล Stevie Awards มากขึ้นเรื่อย ๆ เราสนับสนุนให้ทุกองค์กรที่ประสงค์จะได้รับการชื่นชมในความสำเร็จตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 ให้ขอชุดข้อมูลการสมัคร เพื่อศึกษาว่าหมวดหมู่ใดที่จะเชิดชูความสำเร็จดังกล่าวได้ดีที่สุด”

ผู้ได้รับรางวัล Stevie Awards ในด้านของการขายและการบริการลูกค้าประจำปี 2564 ได้แก่ American Red Cross, Blackbaud, Inc., Carbonite, Cisco Systems Inc., ClassicCars.com, DHL Express, ElectronicArts, GoDaddy, IBM, John Hancock Financial Solutions, Land O’Lakes, Mailchimp, Modern Campus, Nasdaq Governance Solutions, Nutrisystem, Paylocity, SoftPro, Travelzoo, ValueSelling Associates, VIZIO, Inc., Vodafone Turkey และอีกหลาย ๆ ท่าน

ในการแข่งขันประจำปี 2565 จะมีผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 150 คนทั่วโลกมาร่วมในการตัดสิน

เกี่ยวกับ Stevie Awards
Stevie Awards มีจัดขึ้นทั้งหมดแปดโปรแกรม โดยมีรางวัล Asia-Pacific Stevie Awards, รางวัล German Stevie Awards, รางวัล American Business Awards®, รางวัล International Business Awards®, รางวัล Stevie Awards สำหรับพนักงานดีเด่น, รางวัล Stevie Awards สำหรับผู้นำสตรีในด้านธุรกิจ, รางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า และรางวัล Stevie Awards สำหรับภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ การแข่งขัน Stevie Awards ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 12,000 รายการในแต่ละปีจากองค์กรทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ นับเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและทุกขนาดรวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลังองค์กรนั้นด้วย ซึ่งรางวัล Stevie เป็นเสมือนเครื่องหมายแห่งผลงานอันโดดเด่นในที่ทำงานจากทั่วโลก ท่านสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ http://www.StevieAwards.com

ติดต่อด้านการตลาด:
Nina Moore
Nina@StevieAwards.com
+1 (703) 547-8389

ท่านสามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/ad785517-4799-4518-88e5-b3b0127ed355

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT