การเปิดรับสมัครเข้าชิงรางวัล Stevie® Awards ประจำปี 2022 ในสาขาผู้ประกอบการดีเด่น

งานประกาศรางวัลประจำปีครั้งที่ 7 สำหรับผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลกำลังเปิดรับการนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล

เมืองแฟร์แฟกซ์ รัฐเวอร์จิเนีย, March 18, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Stevie Awards ได้ประกาศการเปิดรับสมัครเข้าชิงรางวัล Stevie® Awards สำหรับผู้ประกอบการดีเด่นประจำปีครั้งที่เจ็ด ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องบริษัทที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการเข้าทำงาน และทีมทรัพยากรบุคคล ผู้เชี่ยวชาญ ซัพพลายเออร์ อีกทั้งผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่ช่วยสร้างและขับเคลื่อนสถานที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะในการทำงาน

บุคคลและองค์กรทั่วโลก ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่แสวงหาผลกำไรและไม่แสวงหาผลกำไร ทั้งรายใหญ่และรายย่อย สามารถเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Stevie Awards สำหรับผู้ประกอบการดีเด่นได้ทั้งสิ้น โดยวันสุดท้ายของการสมัครช่วง Early-Bird ที่จะมาพร้อมส่วนลดค่าสมัครคือวันที่ 27 เมษายน การรับสมัครวันสุดท้ายคือ 8 มิถุนายน แต่หลังจากนั้นยังสมัครได้ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม โดยต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัครล่าช้า สามารถดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ www.StevieAwards.com/HR

คณะกรรมการตัดสินที่ประกอบด้วยผู้บริหารจำนวนมากจากทั่วโลกจะเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะรางวัล Stevie Award โดยจะมีการประกาศผู้ชนะในวันที่ 8 สิงหาคม ผู้ชนะรางวัล Stevie Award ระดับ Gold, Silver และ Bronze จะได้รับมอบรางวัลในงานกาล่าดินเนอร์ที่ Caesars Palace เมืองลาสเวกัสในวันที่ 17 กันยายน

รางวัล Stevie Awards ในสาขาผู้ประกอบการดีเด่นแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในหลายๆ ด้านของสถานที่ทำงาน มีประเภทต่างๆ ต่อไปนี้:

มีการเพิ่มหมวดหมู่ใหม่ในปี 2022 สำหรับการเป็นผู้นำทางความคิด ได้แก่ ความสำเร็จในทักษะความเป็นผู้นำทางความคิด ความสำเร็จในความสามารถด้านการเป็นผู้นำทางความคิด ความสำเร็จในการเป็นผู้นำทางความคิดสำหรับการสรรหา บุคลากร ความสำเร็จในการเป็นผู้นำทางความคิดภายในองค์กร และทรัพยากรบุคคลผู้มีความเป็นผู้นำทางความคิดยอดเยี่ยมแห่งปี

ในหมวดหมู่ทรัพยากรบุคคล 14 จาก 16 หมวดหมู่ไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า

ผู้ชนะรางวัลในสาขาผู้ประกอบการแห่งปีในอุตสาหกรรม 31 ประเภทจะพิจารณาจากการผสมผสานอันโดดเด่นระหว่างการโหวตจากสาธารณชนและการให้คะแนนจากมืออาชีพ การลงคะแนนจากสาธารณชนจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม

ผู้ได้รับรางวัล Stevie Award ในปี 2021 ได้แก่ Allied Irish Banks (ไอร์แลนด์), Bank of America (สหรัฐอเมริกา), IBM (สหรัฐอเมริกา), Dell Technologies (สหรัฐอเมริกา), Everise (สิงคโปร์), Fullscript (แคนาดา), Globe Telecom (ฟิลิปปินส์), MGM China (จีน), PT. Bank Central Asia Tbk (อินโดนีเซีย), Rakuten สหรัฐอเมริกา, Salary.com (สหรัฐอเมริกา), Turkcell İletişim Hizmetleri A.Ş. (ตุรกี), Upwork (สหรัฐอเมริกา) และอื่นๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ Stevie® Awards:Stevie Awards มีทั้งหมดแปดโปรแกรม: รางวัล Stevie Awards ในเอเชียแปซิฟิก, รางวัล Stevie Awards ในเยอรมนี, รางวัล American Business Awards®, รางวัล International Business Awards®, รางวัล Stevie Awards ในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ, รางวัล Stevie Awards สำหรับสตรีในธุรกิจ, รางวัล Stevie Awards สำหรับผู้ประกอบการดีเด่น และรางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า การแข่งขัน Stevie Awards ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 12,000 ชื่อในแต่ละปีจากองค์กรทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ นับเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและขนาดรวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลักองค์กรนั้นด้วย ซึ่งรางวัล Stevie เป็นเสมือนเครื่องหมายแห่งผลงานอันโดดเด่นในที่ทำงานจากทั่วโลก โปรดดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ www.StevieAwards.com

ติดต่อด้านการตลาด:
Nina Moore
Nina@StevieAwards.com

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT