การเปิดรับสมัครสำหรับ International Business Awards® ครั้งที่ 19

หมวดหมู่ใหม่รวมถึงความสำเร็จในโซเชียลมีเดียและความเป็นผู้นำทางความคิด

แฟร์แฟกซ์, เวอร์จิเนีย, March 09, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Stevie Awards กำลังเปิดรับสมัครร่วมงาน Annual International Business Awards ครั้งที่ 19 ซึ่งเป็นรางวัลการแข่งขันด้านธุรกิจชั้นนำของโลก และดึงดูดการเสนอชื่อจากองค์กรจากมากกว่า 60 ประเทศและพื้นที่ในแต่ละปี

บุคคลและองค์กรทั่วโลก ทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งที่แสวงหากำไรและไม่แสวงหากำไร ทั้งเล็กและใหญ่ สามารถเสนอชื่อเข้าร่วมงาน International Business Awards ได้ โดยกำหนดเวลาการสมัครช่วง Early-Bird ที่จะมาพร้อมส่วนลดค่าสมัครคือวันที่ 6 เมษายน วันที่รับสมัครวันสุดท้ายคือ 11 พฤษภาคม แต่หลังจากนั้นยังสมัครได้ถึงวันที่ 15 มิถุนายน โดยต้องชำระค่าธรรมเนียมสำหรับการสมัครล่าช้า สามารถดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ www.StevieAwards.com/IBA

คณะผู้ตัดสินประกอบด้วยผู้บริหารมากกว่า 150 คนทั่วโลกที่จะคัดสรรผู้ชนะระดับ Gold, Silver, และ Bronze Stevie Award โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 15 สิงหาคม และเฉลิมฉลองในงานเลี้ยงกาล่าในยุโรปในเดือนตุลาคม

International Business Awards นั้นเป็นรางวัลสำหรับความสำเร็จในการทำงานทุกด้าน มีประเภทต่าง ๆ ต่อไปนี้:

International Business Awards ประจำปี 2022 นั้นมีคุณสมบัติใหม่และที่ได้รับการแก้ไขเป็นจำนวนมาก:

  • รางวัลกิจกรรม ใหม่เก้าหมวดหมู่ นวัตกรรมในโซเชียลมีเดีย ใหม่สิบหมวดหมู่ ความเป็นผู้นำทางความคิด สามหมวดหมู่ วิดีโอ สามหมวดหมู่ เว็บไซต์และแอปมือถือ สามหมวดหมู่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ สองหมวดหมู่และหมวดหมู่สำหรับความสำเร็จในการบริหารความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง อีกทั้งยังมีหมวดหมู่แคมเปญการตลาดที่อาศัยอิทธิพลของ Influencer แห่งปีอีกด้วย
  • ผู้ได้รับเสนอชื่อและชนะใน IBA ปี 2021 นั้นสามารถได้รับการส่งชื่ออีกครั้งเพื่อพิจารณาใน IBA ปี 2022 ได้ หากพวกเขามีการอัปเดตด้วยความสำเร็จล่าสุด พวกเขาอาจได้รับการส่งไปยังหมวดหมู่เดียวกันกับที่พวกเขาเคยได้รับรางวัลได้ ถ้าหาก ไม่ ได้รับการอัปเดตแล้ว พวกเขาจะต้องได้รับการส่งไปยังหมวดหมู่ที่ แตกต่าง จากที่พวกเขาเคยชนะมา
  • ในหลายกลุ่มหมวดหมู่และหมวดหมู่นั้น คุณสามารถส่งวิดีโอที่มีความยาวสูงสุดห้า (5) นาที ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของผู้ได้รับการเสนอชื่อแทนการเขียนเรียงความ Stevie Awards แบบดั้งเดิมได้

ผู้ได้รับรางวัล Stevie Award ใน IBA ปี 2021 ได้แก่ Ayala Land (ฟิลิปปินส์), Cvent (สหรัฐอเมริกา), Ernst & Young Global Limited (สหราชอาณาจักร), Etihad Airways Group (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์), IBM (สหรัฐอเมริกา), Halkbank (ตุรกี), HP Inc. (สหรัฐอเมริกา), Google (สหรัฐอเมริกา), Nestle India (อินเดีย), PJ Lhuillier, Inc (ฟิลิปปินส์), Rufus & Coco (ออสเตรเลีย), Philip Morris International (สวิตเซอร์แลนด์), Polish Railway Lines (โปแลนด์), SAP SE (เยอรมนี) และยังมีผู้ได้รับรางวัลรายอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ Stevie Awards
Stevie Awardsจัดขึ้นทั้งหมด 8 โปรแกรม โดยมีรางวัล Asia-Pacific Stevie Awards, รางวัล German Stevie Awards, รางวัล Stevie Awards ในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ, รางวัล American Business Awards®, รางวัล International Business Awards®, รางวัล Stevie Awards สำหรับพนักงานดีเด่น, รางวัล Stevie Awards สำหรับสตรีในธุรกิจ และรางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า การแข่งขัน Stevie Awards ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 12,000 รายการในแต่ละปีจากองค์กรทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ นับเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและขนาดรวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลักองค์กรนั้นด้วย ซึ่งรางวัล Stevie เป็นเสมือนเครื่องหมายแห่งผลงานอันโดดเด่นในที่ทำงานจากทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ http://www.StevieAwards.com

ติดต่อ:

Nina Moore
+1 (703) 547-8389
Nina@StevieAwards.com

 

Recent POSTS

advertisement

ADVERTISEMENT